โชว์รันเนอร์ The Witcher เผยรีแคสต์บท Geralt เพราะอยากเล่าเรื่องต่อ

เรารับรู้กันถ้วนหน้าแล้วว่า The Witcher Season 3 จะเป็นภาคสุดท้ายของ Henry Cavill กับบทบาท Geralt of Rivia ซึ่งว่ากันว่าที่เขาตัดสินใจเลิกเล่นบทนี้ก็เพราะรู้สึกว่าเนื้อหาของซีรีส์เริ่มจะห่างไกลจากหนังสือที่เขาชื่นชอบ อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ได้รีแคสต์บทบาทของ Geralt of Rivia ไว้เรียบร้อย โดยจะเป็น Liam Hemsworth มารับบทแทนใน Season 4

The Witcher

เรื่องนี้เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในหมู่แฟนๆ คำวิจารณ์มากมายต่างประดังประเด ขณะที่ Lauren Schmidt Hissrich โชว์รันเนอร์ของซีรีส์ก็รู้ดีถึงกระแสนี้ แต่กระนั้นเขาก็ยังเลือกจะเดินเครื่องต่อ เพราะรู้สึกว่าจักรวาล The Witcher ยังมีเรื่องให้เล่าอีกมากมาย

The Witcher

“เรามีทางเลือกที่จะหาทางลงให้ Geralt แล้วจบมันไปซะ” Hissrich ให้สัมภาษณ์กับเว็ยไซต์ Total Film “แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจะทำ มีเรื่องราวอีกมากมายให้บอกเล่า ถ้าเราเปลี่ยน Geralt เป็น Witcher คนอื่นมันจะไม่เหมือนในหนังสือเลย และคงไม่ใช่สิ่งที่แฟนๆ จะต้องการด้วย

พวกเราทุกคนตื่นเต้นมากๆ ที่ Liam จะเข้ามาสานต่อ เขาทั้งพร้อมจะเติมเต็มในส่วนนี้ และยังมีพลังงานกับความตื่นเต้นมากล้นที่จะได้ทำมัน มันชัดเจนเลยว่านี่คือการผจญภัยครั้งใหม่ของเรา ถึงจะมีหลากหลายความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ท้ายที่สุดเรารักในสิ่งที่เราทำ ดังนั้นเราจะเดินหน้าต่อไป”

The Witcher

The Witcher Season 3 มีกำหนดฉายแบ่งเป็น 2 พาร์ท พาร์ทแรก 29 มิถุนายน 2023 พาร์ตที่ 2 27 กรกฎาคม 2023 ทาง Netflix ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://screenrant.com/the-witcher-henry-cavill-recasting-showrunner-response-defense/


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้