Netflix พาคนเหล็กนั่งแท่น Chief Action Officer พร้อมซีรีส์แอ็กชั่นคอเมดี้ใหม่ FUBAR

Play Video

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนังแอ็กชั่นมันส์ ๆ หลาย ๆ คนคงมีชื่อป๋า Arnold Schwarzenegger เด้งขึ้นมาในหัวอย่างแน่นอน! และล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยคลิป Trailer ออกมา โดยในคลิปเราจะได้เห็น Arnold ขับรถถังมาที่สำนักงานใหญ่ของ Netflix และโผล่ขึ้นมาพูดว่า “No one loves action as much as I do. That’s why I’ve accepted a big new job as Netflix’s Chief Action Officer” (ไม่มีใครรักหนังแอ็กชั่นเท่าผม และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงรับงานใหม่ในฐานะ Chief Action Officer ของ Netflix)

Arnold Schwarzenegger: Chief Action Officer

Arnold Schwarzenegger เป็นทั้งนักแสดง นักธุรกิจ ผู้สร้างภาพยนตร์ ชาวออสเตรีย-อเมริกัน แถมยังเคยนั่งตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอเนียของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย และสิ่งที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกก็คือเส้นทางการแสดงในฐานะนักแสดงแอ็กชั่น ไม่ว่าจะ Terminator, แฟรนไชส์ Expendables, True Lies และ Total Recall

Netflix

นอกจากนี้เขาจะกลับมาแสดงนำใน FUBAR ซีรีส์แนวแอ็กชั่น-คอเมดี้ ของทาง Netflix ที่พูดถึงเรื่องสองพ่อลูกที่มารู้ความจริงว่าอีกฝ่ายต่างทำงานให้ CIA อย่างลับ ๆ อยู่ และต้องมาร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจลับครั้งสำคัญ โดยจะเริ่มฉาย 25 พฤษภาคมนี้! ซึ่งนี่อาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทาง Netflix ได้ให้ Arnold มาอยู่นั่งตำแหน่ง Chief Action Officer ในแคมเปญโฆษณาตัวใหม่นี้

ทั้งนี้เรียกได้ว่าปีนี้ Netflix กำลังอยู่ในช่วงเปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชั่นที่ใหญ่ที่สุดอยู่ ตั้งแต่ The Night Agent, The Mother,FUBAR, Extraction 2, Heart of Stone, The Brothers Sun, Lift ไปจนถึง The Witcher final season เรียกว่ามีอะไรให้แฟนหนังแอ็กชั่นตั้งตารอกันอยู่เลยทีเดียว!

แถมจากคลิป Arnold ยังทิ้งท้ายอีกว่า เขากำลังทำงานหัวหมุนอยู่ตลอดเพื่อนำ “การบู๊สุดยิ่งใหญ่” มาสู่โลก ดังนั้นใครที่เป็นคอหนักแอ็กชั่นรอติดตามกันได้เลย!

แปลและเรียบเรียงจาก : comicbook.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้