Super Mario Bros. ขึ้นแท่นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่มีรายได้เปิดตัวสูงสุดในประวัติการณ์

แม้จะได้คะแนนรีวิวบนเว็บไซต์มะเขือเน่าไปในระดับที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่อาจห้ามแฟน ๆ ไม่ให้ตามไปดูภาพยนตร์ Super Mario Bros. ในโรงได้ เพราะล่าสุดนี้ ทาง Deadline ก็ได้เผยรายงานออกมาว่าภายในระยะเวลาเพียง 5 วันหลังภาพยนตร์ออกฉาย The Super Mario Bros. Movie ก็สามารถกวาดรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปได้ถึง 377.2 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1.3 หมื่นล้านบาท กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่มีรายได้เปิดตัวสูงที่สุดไปโดยปริยายค่ะ

Super Mario Bros.

ขึ้นแท่นสวนทางคะแนนมะเขือเน่า!

เดิมทีแล้ว ตำแหน่งภาพยนตร์อนิเมชั่นที่สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดนั้นก็คือหนัง Frozen 2 ของ Disney ที่กวาดรายได้ในสัปดาห์แรกไปได้ 358 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.23 หมื่นล้านบาท) เท่ากับว่า ณ ปัจจุบัน หนัง The Super Mario Bros. Movie ก็สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์มาครองได้เรียบร้อย กลายเป็นหนังจากค่าย Illumination ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในประวัติการณ์ค่ะ

Super Mario Bros.

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie นี้กลับทำคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์ไปได้ไม่ค่อยจะสวยงามเท่าไหร่นัก เพราะตัวหนังนั้นสามารถทำคะแนนฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปได้เพียงแค่ 56% ซึ่งไม่ถือว่าสูงเท่าไรนักทว่าคะแนนฝั่งคนดูกลับพุ่งสูงไปถึง 96% จากทั้งหมด 5,000 กว่ารีวิว และทำคะแนนบนเว็บไซต์ IMDB ไปได้ที่ 7.4/10 นับว่าสวนทางกับคะแนนฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์มะเขือเน่าโดยสิ้นเชิงค่ะ

Super Mario Bros.

ใครที่ยังไม่ได้ไปลองสัมผัสความสนุกก็สามารถไปจองตั๋วเข้าชมได้แล้ววันนี้ แล้วอย่าลืมแวะมาเล่าความประทับใจให้ฟังกันด้วยนะคะ งานนี้รับประกันว่าดูได้ทุกเพศทุกวัยสมกับเป็นมาริโอ้แน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.dualshockers.com/super-mario-bros-movie-biggest-opening/
https://deadline.com/2023/04/box-office-super-mario-bros-movie-air-amazon-ben-affleck-1235318951/
https://www.rottentomatoes.com/m/the_super_mario_bros_movie


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้