Jack Black ชมเปาะ The Last of Us ดัดแปลงเกมมาดีมาก

Jack Black

แม้จะมีใครมองว่าหนัง The Super Mario Bros. Movie นั้นสนุกหรือไม่สนุกยังไง แต่หนึ่งในสิ่งที่หลายคนน่าจะเห็นพ้องต้องกันมากที่สุดก็คือการพากย์เสียงของคุณ Jack Black ในบท Bowser ที่โดดเด่นและเข้ากับบทบาทในแทบทุกซีน และระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อของต่างประเทศเกี่ยวกับการดัดแปลงเกมมาเป็นสื่อบันเทิงรูปแบบอื่น ซึ่งคุณ Black ก็ไม่พลาดชื่นชม The Last of Us พร้อมกับบอกว่า ในอนาคตเราน่าจะได้เห็นหนังหรือซีรีส์จากเกมกันมากกว่านี้

คุณ Jack Black (Bowser) และคุณ Seth Rogen (Donkey Kong)

The Last of Us นี่สุดยอดมาก ที่เจ๋งคือมันถูกสร้างมาแบบเคารพต้นฉบับสุด ๆ คือมันเหมือนในเกมทุกอย่างเลย แค่อาจจะมีปรับโน่นนิดนี่หน่อย ผมว่าเดี๋ยวมันได้กวาดรางวัลไปเพียบแน่นอน” คุณ Black กล่าว “แล้วมันยังมีอีกหลายเกมนะครับที่ยังไม่ได้ถูกหยิบมาทำเป็นหนังหรือซีรีส์ ไม่รู้ว่าเราจะได้เห็นหนัง Red Dead Redemption มั้ย แต่ขอให้มีมีเถอะ ผมว่าเนื้อเรื่องมันดีพอ ๆ กับ The Last of Us หรืออาจจะดีกว่าเลยด้วยซ้ำ พร้อมกับยังกล่าวถึงอนาคตของวงการด้วยว่า “ผมว่าตอนนี้เหมือนอุตสาหกรรมเรากำลังหดตัว ที่น่าสนใจคืออีกสัก 20 หรือ 30 ปีต่อจากนี้มันจะเป็นยังไง แต่ผมว่าเราน่าจะได้เห็นเรื่องราวจากโลกของเกมกันเยอะมากขึ้นแน่นอน”

หลัง ๆ มานี้ เราเห็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเกมแล้วประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ ไม่ว่าจะเป็น The Last of Us, Arcane, Sonic the Hedgehog, หรือ Pokémon Detective Pikachu และถ้า The Super Mario Bros. Movie ประสบความสำเร็จตามมาอีก เราหวังว่าจะได้เห็นแฟรนไชส์อื่น ๆ จาก Nintendo ถูกนำมาดัดแปลงกันมากกว่านี้… อย่าง Luigi’s Mansion ก็ดีนะ

ที่มา: BBC


ติดตามข่าวสารวงภาพยนตร์ได้ที่เว็บไซต์ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้