หนัง Return to Silent Hill ได้ผู้รับบทพระเอก James Sunderland แล้ว

ประกาศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงที่จะมารับบทพระเอก James Sunderland ในหนัง Return to Silent Hill โดยเขาก็คือคุณ Jeremy Irvine นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง War Horse (2011) และภาพยนตร์อีกมากมายหลายเรื่องนั่นเอง

Return to Silent Hill

ได้ตัวนักแสดงผู้รับบทตัวเอกของเรื่องแล้ว!

สำหรับภาพยนตร์ Return to Silent Hill นั้นจะดำเนินเนื้อเรื่องโดยอิงจากตัวเกม Silent Hill ภาค 2 ที่เคยลงให้กับเกม PlayStation 2 ในปี 2001 และจะมีผู้กำกับเป็น Christophe Gans ที่เคยฝากผลงานไว้ในหนัง Silent Hill ฉบับปี 2006 และหนัง Beauty and the Beast ฉบับปี 2014 ของประเทศฝรั่งเศสมาแล้วนั่นเอง

Return to Silent Hill

และล่าสุดนี้ ทาง Deadline ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าบทบาทของ James Sunderland หรือพระเอกของเรื่องนั้นจะได้นักแสดงเป็นหนุ่ม Jeremy Irvine รวมถึงได้สาวน้อย Hannah Emily Anderson ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ Jigsaw มาร่วมแสดงเป็นคนรักของเจมส์ด้วย ซึ่งถ้าหากฉบับหนังยึดเนื้อเรื่องตามตัวเกม พระเอกเจมส์ของเราก็จะต้องเดินทางไปที่เมือง SIlent Hill เพื่อตามหารักแท้ที่หายตัวไปตามจดหมายลึกลับที่ได้รับมาค่ะ

Return to Silent Hill

ในส่วนของวันฉายนั้นยังคงไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดนัก แต่ถ้าหากมีข่าวคราวความคืบหน้าเพิ่มมา ทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อน ๆ อ่านกันแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.playstationlifestyle.net/2023/03/15/return-to-silent-hill-movie-james-sunderland-cast-plot/
https://deadline.com/2023/03/return-silent-hill-cast-jeremy-irvine-hannah-emily-anderson-jigsaw-xmen-plot-details-1235299997/


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้