ผู้ชมซีรีส์ The Last of Us ตาไว พบคนที่เชื่อว่าเป็น Abby ในตอนสุดท้ายของซีซั่นแรก

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ The Last of Us ในซีซั่นแรก ซึ่งนอกจากจะมีการเซอร์ไพรส์จากฝั่งนักแสดงด้วยการพาคุณ Laura Bailey ที่รับบทเป็น Abby ในเวอร์ชั่นเกมมาร่วมแสดงด้วยแล้ว ในตอนสุดท้ายหรือตอนที่ 10 นี้ยังมีผู้ชมตาไวเห็นตัวละครที่คาดว่าจะเป็น Abby โผล่มาในฉากอีกด้วยค่ะ

คอนเทนต์นี้มีการสปอยล์เนื้อหาซีรีส์ The Last of Us และเกม The Last of Us Part 2

.

.

.

.

.

.

.

.

The Last of Us

แค่ผมเปียก็เห็นชัด!

โดยผู้ชมตาไวรายนี้ก็คือชาว Reddit ที่ใช้ชื่อยูสเซอร์ว่า renanzokk ซึ่งได้นำคลิปขณะที่โจลบุกเข้าไปในโรงพยาบาลมาให้ชมกัน และในช่วงที่กำลังไล่ยิงกันดุเดือดนั้นเอง จะเห็นได้ว่ามีฉากหนึ่งที่มีตัวละครเด็กผู้หญิงวิ่งผ่านหน้ากล้องไป ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือนอกจากเด็กผู้หญิงคนนั้นจะมีโครงสร้างร่างกายที่ค่อนข้างใหญ่แล้ว เธอยังมีผมเปียที่ถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของตัวละคร Abby อีกด้วยค่ะ

Is that a braid hair? 😶
by u/renanzokk in thelastofus

อย่างที่ทราบกันดีว่า Abby นั้นเป็นลูกสาวของหัวหน้าทีมศัลยแพทย์ในกลุ่ม Fireflies ที่เป็นหนึ่งในแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดให้เอลลี่ แต่กลายเป็นว่าเขาดันโดนโจลฆ่าตายไปเพื่อชิงตัวเอลลี่กลับคืนมา ทำให้ Abby ที่เป็นลูกสาวรู้สึกแค้นใจจนเกิดเป็นเหตุการณ์ในตัวเกม Part 2 ค่ะ

ซึ่งผู้ชมทั้งหลายที่ได้มาเห็นคลิปดังกล่าวต่างก็ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่านี่น่าจะเป็น Abby ไม่ผิดแน่ เพราะตัวเธอเองก็อยู่ในโรงพยาบาลแห่งนั้นตอนที่เกิดเรื่องขึ้นด้วย แถมที่สำคัญ เธอยังเป็นตัวละครเพียงคนเดียวที่ไม่โดนโจลฆ่าตายไปทั้ง ๆ ที่ยกปืนขึ้นมาเล็งแล้ว (นอกจากพยาบาลในห้องผ่าตัด) ทำให้เป็นไปได้สูงว่าเธอน่าจะเป็น Abby ไม่ผิดแน่ค่ะ

The Last of Us

อย่างไรก็ตาม ทางทีมผู้สร้างก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างใดว่านั่นใช่ Abby จริง ๆ หรือไม่ บางทีอาจจะต้องรอดูกันในซีซั่น 2 เลยก็ได้ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamingbible.com/news/the-last-of-us-viewers-spot-abby-finale-139961-20230313


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้