Noah Schnapp นักแสดงจาก Stranger Things ประกาศเปิดตัวว่าเป็นเกย์

Noah Schnapp เจ้าของบทบาท Will จากซีรีส์ยอดฮิตบน Netflix อย่าง Stranger Things ได้ออกมาประกาศคัมเอาท์ในคลิปวิดีโอบน TikTok ล่าสุดแล้วว่าแท้จริงแล้วเขามีรสนิยมชายรักชาย หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเป็นเกย์นั่นเอง

Noah Schnapp

คัมเอาท์เป็นชาว LGBTQ+

โดยในคลิป TikTok ล่าสุดที่คุณ Schnapp ได้นำมาลงนั้น เจ้าตัวได้เผยความในใจออกมาว่า “ในที่สุด ผมก็ตัดสินใจบอกเพื่อน ๆ และครอบครัวของผมไปว่าผมเป็นเกย์ หลังจากที่ต้องหลบซ่อนมากว่า 18 ปี แต่สิ่งที่พวกเขาตอบผมมากลับมีแค่ว่า ‘พวกเรารู้อยู่แล้ว'” เท่ากับว่าเป็นการคอนเฟิร์มแล้วค่ะว่าจริง ๆ แล้ว หนุ่มน้อย Schnapp นั้นก็เป็นชาว LGBTQ+ อีกคนหนึ่งเช่นกัน

@noahschnapp

I guess I’m more similar to will than I thought

♬ original sound – princessazula0

นอกจากข้อความในคลิปแล้ว เจ้าตัวยังได้แนบแคปชั่นไว้ในคลิปดังกล่าวอีกด้วยว่า “ผมว่าผมคงคล้ายกับ Will มากกว่าที่คิด” ตรงส่วนนี้ต้องเท้าความกันก่อนว่าตัวละคร Will Byers ที่เขาสวมบทบาทอยู่นั้นก็เป็นเกย์เหมือนกัน โดยเขากำลังแอบรัก Mike เพื่อนซี้ของเขาอยู่เงียบ ๆ นั่นเอง

Noah Schnapp

หลังจากคลิปการเปิดตัวนี้เผยแพร่ออกไป คลิป TikTok ของเขาก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจพร้อมบอกว่าภูมิใจในตัวเขาเป็นจำนวนมาก จนในปัจจุบัน คลิปดังกล่าวก็มียอดผู้เข้าชมกว่า 6.6 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ทั้งยังมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อีกกว่า 2 แสนครั้ง อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับคุณ Schnapp ด้วยนะคะที่ในที่สุดก็คัมเอาท์ได้

ที่มา: TikTok


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้