Warner Bros. เผยยังเปิดรับหาก Ezra Miller ยังอยากรับบท The Flash

เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาคงต้องบอกว่า Ezra Miller กลายเป็นดาราที่ขึ้นหน้าหนึ่งในข่าวบันเทิงบ่อยมาก เนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่ก่อเอาไว้วันแล้ววันเล่า ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่เข้าจะไม่ได้ไปต่อในบท The Flash สำหรับจักรวาล DC หลังจากนี้ แต่เหมือนว่าความหวังอาจจะไม่ได้หมดไปเสียทีเดียวครับ

Ezra Miller

ยังให้โอกาสเสมอ

รายงานจากทางสำนักข่าว Variety เผยถึงเรื่องราวการสร้างจักรวาลหนัง DC ขึ้นมาใหม่ของ Warner Bros. Discovery แน่นอนว่ามันเต็มไปด้วยปัญหามากมาย และความขัดแย้งที่ต้องใช้เวลาจัดการกันพอสมควร แต่หนึ่งในประเด็นที่ดูจะผิดจากที่หลายฝ่ายคาดไว้คือเรื่องของ Ezra Miller

รายงานเผยว่าทาง Warner Bros. Discovery ไม่ได้มองว่า Ezra Miller กลายเป็นปัญหาของค่ายแล้ว หลังจากที่ดาราสุดฉาวคนนี้ได้ตัดสินใจเข้ารับการบำบัดทางจิตเมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ทางผู้บริหารยังพร้อม “เปิดโอกาส” อย่างเต็มที่หาก Ezra จะกลับมารับบท Barry Allen หรือ The Flash อีกครั้ง

Ezra Miller

แม้ว่าทางผู้บริหารค่ายหนังยักษ์ใหญ่จะเปิดประตูต้อนรับ แต่ว่า Ezra ยังต้องเผชิญกับการขึ้นโรงขึ้นศาลจากคดีฟ้องร้องที่เขาโดนจากการกระทำในอดีตที่ผ่านมา เท่ากับว่าเขาต้องเคลียร์เรื่องคดีความอีกพอสมควร ซึ่งจุดนี้คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าบทบาทของ The Flash จะเป็นเช่นไรต่อไปในอนาคต

ที่มา: Variety


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้