The Witcher: Blood Origin ผู้ชมไม่ปลื้ม ถล่มจนคะแนนไม่ถึง 10%

หลังจากที่ซีรีส์ภาคแยก The Witcher: Blood Origin ออกฉายทาง Netflix และมียอดผู้ชมดีจนเป็นอันดับ 1 ปรากฎว่ามีผู้ชมหลายคนที่ไม่ชอบซีรีส์นี้จนออกมาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก และเขียนรีวิวให้คะแนนถล่มบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จนเหลือแค่ 9%!

the witcher blood origin

ขณะที่เขียนอยู่นี้ The Witcher: Blood Origin มีคะแนนรวมจากนักวิจารณ์อยู่ที่ 35% ซึ่งถือว่าค่อนข้างแย่ แต่ยังไม่ถือว่าแย่ที่สุด แต่คะแนนจากผู้ชมทั่วไปนั้นอยู่ที่ 9% ทุบสถิติเดิมที่ซีรีส์ Resident Evil ทำไว้ที่ 22% เป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นซีรีส์ที่คนไม่ชอบมากที่สุดบน Netflix เรื่องใหม่ไป

the witcher blood origin

ความเห็นส่วนใหญ่นั้นเห็นตรงกันว่าออกมาค่อนข้างแย่ ใช้ความสามารถของนักแสดงนำชื่อดังอย่าง Michelle Yeoh อย่างสูญเปล่า บทพูดและเนื้อเรื่องเข้าขั้นย่ำแย่ ที่สำคัญไม่ให้ความเคารพต่อผลงานต้นฉบับ และไม่ได้ให้อะไรที่แปลกใหม่น่าสนใจแก่แฟน ๆ The Witcher เลย

the witcher blood origin

ทั้งนี้มีผู้แสดงความคิดเห็นว่าคะแนนรีวิวที่ตกต่ำนั้นเป็นเพราะถูก Troll และคนเกลียดเข้ามา Review Bomb กดคะแนนกันแบบรัว ๆ เพราะเกลียดนักแสดงหลากเชื้อชาติหรือเคืองที่ Henry Cavill ตัดสินใจไม่เล่นซีรีส์นี้ต่อ แต่หากดูรีวิวจริงบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แล้ว รีวิวที่ยกประเด็นดังกล่าวมาโจมตีนั้นมีน้อยมาก ไม่ใช่เสียงส่วนใหญ่

the witcher blood origin

คะแนนที่ตกต่ำของ The Witcher: Blood Origin นั้นเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่สำหรับซีซั่น Netflix เพราะบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าแฟน ๆ และผู้ชมหลายคนนั้นเสื่อมศรัทธาในงานโปรดักชั่นของซีรีส์นี้ และอาจมีผลกระทบต่อความนิยมของ The Witcher ภาคหลักซีซั่นถัด ๆ ไปได้

ที่มา: Forbes

ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้