Avatar 2 ผู้กำกับเผยว่าหนังของเขาเสริมพลังสตรีดีกว่า Wonder Woman

ในที่สุดก็ออกฉายอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ สำหรับ Avatar: The Way of Water หนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อที่รอคอยมานานถึง 13 ปี ช่วงนี้ผู้กำกับอย่าง James Cameron จึงออกมาโปรโมตหนังหลายทางมากขึ้นเพื่อสร้างกระแสครับ อย่างล่าสุดนี่เรียกเลยว่าเป็นการจุดไฟแฟนหนังฮีโร่ไม่ใช่น้อย

Avatar The Way of Water

คิดถึงคุณค่าสตรีมากกว่า Wonder Woman

James Cameron ได้พบปะกับอีกหนึ่งผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Robert Rodriguez ในรายการ Directors on Directors จากทางสำนักข่าว Variety เพื่อพูดถึงแนวทางการสร้างหนังของผู้กำกับแต่ละคน

โดย James เผยว่าในปัจจุบันวงการหนังให้ความสำคัญกับการแสดงออกถึงคุณค่าของผู้หญิงมากขึ้น ซึ่งเขาเน้นจุดนี้มาตั้งแต่หนังภาคแรก และในภาคต่อเขายังคงเน้นส่วนนี้เช่นกัน เขาเผยว่าในหนังเราจะเห็นผู้หญิงที่ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องลูก ๆ ของเธอ แม้ว่าร่างกายอยู่ในภาวะตั้งครรภ์ เขาต้องการแสดงให้เห็นความเป็นนักสู้ของเพศหญิง

James ยืนยันว่า Avatar: The Way of Water จะโชว์คุณค่าของผู้หญิงมากกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Wonder Woman และ Captain Marvel ด้วยซ้ำ

Avatar The Way of Water

เรียกว่าเป็นการออกมาแสดงความเห็นที่มั่นใจไม่ใช่เล่นเลยทีเดียวครับ แล้วเพื่อน ๆ ที่ไปชมมาแล้วคิดว่าอย่างไร มาร่วมแชร์ความรู้สึกกันได้เลย

ที่มา: Unilad


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้