แฟน ๆ God of War อยากให้ Christopher Judge ร่วมแสดงในซีรีส์ด้วย

หลังจากมีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการว่าเกม God of War จะถูกนำไปทำเป็นซีรีส์คนแสดงและจะเข้าฉายบน Amazon Prime แฟนเกมหลายรายก็เริ่มจะออกมาเรียกร้องให้ทางทีมสร้างจ้างคุณ Christopher Judge ที่รับบทเป็น Kratos ในฉบับเกมไปร่วมแสดงด้วย หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้รับรางวัล Best Performance ไปบนเวทีงาน The Game Awards 2022 ที่ผ่านมาค่ะ

God of War

อยากให้นักพากย์มารับบทนำ!

เชื่อหรือไม่ว่าหลังจากทาง Amazon Prime นำข่าวนี้มาประกาศบนทวิตเตอร์ทางการ นอกจากความคิดเห็นในเชิงดีใจแล้ว แฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ทีมงานจ้างคุณ Christopher Judge นักแสดงที่ฝากผลงานไว้ในเวอร์ชันเกมมาร่วมแสดงเป็น Kratos ด้วย ถึงขั้นที่บางคนก็ขู่ว่าจะไม่ดูซีรีส์เป็นอันขาดหากไม่มีเขาค่ะ

อย่างไรก็ตาม นอกจากคุณ Christopher Judge แล้ว แฟนเกมรายอื่น ๆ ก็ได้ลองเสนอชื่อดาราที่ตนชื่นชอบมามากมาย รวมถึงรายชื่อของเหล่านักมวยปล้ำดัง ๆ อย่าง Dave Bautista, Triple H และ Bill Goldberg แม้กระทั่ง Tom Holland กับ Henry Cavill ก็ไม่วายถูกเสนอชื่อไปชิงบทกับเขาด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทาง Amazon Prime ก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดออกมาว่าจะจ้างนักแสดงคนไหนมาร่วมงานบ้าง แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ คุณ Cory Balrog ที่เป็นผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของสตูดิโอ Santa Monica ก็จะมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีส์นี้ด้วยเช่นกัน ฉะนั้นรับประกันได้เลยว่าซีรีส์นี้จะต้องเป็นซีรีส์ที่ห้ามพลาดแน่นอน

ที่มา: PlayStation Lifestyle


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้