ทีเซอร์ซีรีส์ The Last of Us บนทวิตเตอร์มียอดผู้ชมเกือบ 15 ล้านวิวภายในวันเดียว

ปล่อยออกมาใหัชมกันเรียบร้อยแล้วสำหรับทีเซอร์ตัวแรกของซีรีส์ The Last of Us ฉบับคนแสดงที่จะออกฉายใน HBO ช่วงปีหน้า ซึ่งด้วยความที่กระแสของเกมกำลังมาแรงอยู่พอดี จึงทำให้มีแฟน ๆ แห่แหนเข้าไปชมคลิปทีเซอร์ใน Twitter กันเป็นจำนวนมากจนตัวคลิปมียอดวิวเกือบ 15 ล้านครั้งภายในวันเดียวเท่านั้นค่ะ!

กระแสดีไม่มีตกสำหรับซีรีส์คนแสดง

ซึ่งจำนวนตัวเลขดังกล่าวนั้นก็ถือเป็นจำนวนตัวเลขที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ทั้งสำหรับทาง Sony และทางกองถ่ายอย่าง HBO เอง ทว่าอย่างไรก็ตาม ตัวเลขที่เห็นนี้อาจจะไม่ใช่จำนวนผู้ชมที่แน่นอนนัก เพราะในปัจจุบันก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่ายอดวิวของคลิปบน Twitter นั้นนับจากอะไรกันแน่ ซึ่งแปลว่าการเลื่อนผ่านคลิปเฉย ๆ แล้วตัวคลิปดันเล่นขึ้นเองโดยอัตโนมัติก็อาจจะถูกนับเป็นยอดวิวได้ด้วยเช่นกัน แต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น ค่าสถิติดังกล่าวนี้ก็ยังถือเป็นตัวเลขที่น่าแฮปปี้อยู่ดีค่ะ

The Last of Us

นอกจากยอดวิวบน Twitter แล้ว ยอดผู้เข้าชมของคลิปบน YouTube เองก็ทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดย ณ ขณะนี้ตัวคลิปทีเซอร์ก็มียอดผู้เข้าชมเกินกว่า 5 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ลองเข้าไปดูกันได้ในคลิปด้านล่างนี้เลยค่ะ รับรองว่าดูแล้วจะอดใจไม่ไหวอยากรอชมตัวเต็มในปีหน้ากันอย่างแน่นอน

ที่มา: Push Square


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้