เปิดตัวมอนสเตอร์แห่งสยามสัตว์ร้ายในตำนาน “ตะบองพลำ” สู่โลกภาพยนตร์ใน “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา”

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา

เปิดตัวมอนสเตอร์แห่งสยามสัตว์ร้ายในตำนาน “ตะบองพลำ”
สู่โลกภาพยนตร์ใน “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา”
6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างเต็มๆของภาพยนตร์เรื่องใหม่ The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา ออกมาให้ได้เห็นถึงเรื่องราวการกักตัวของคนกลุ่มหนึ่ง หลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ พร้อมเผยโฉมหน้าสัตว์ประหลาดตัวใหม่ตามตำนานเล่าขาน “ตะบองพลำ” หรือ ตะขาบยักษ์ ที่จะมาสร้างความหายนะให้กับมนุษย์โลกพร้อม กับสเปเชียลเอฟเฟกต์อวดโฉมหน้าของเจ้าสัตว์ร้ายกลายพันธ์ุที่ไม่เพียงแต่ จะขยายพันธ์ุมันยังสามารถสิงอยู่ในร่างใครก็ได้ ฝีไม้ลายมือของสตูดิโอ Fatcat ผู้สร้าง ตะบองพลำ สู่โลกภาพยนตร์

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา เล่าเรื่องราว วิกฤตการณ์ระบาดของ โรคโควิด-19 ไม่เพียงทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป แต่หายนะครั้งใหม่กำลังคืบคลานโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว เมื่อกลุ่มนักเดินทางจากต่างประเทศต้องถูกกักตัวอยู่ในสถานที่ซึ่งภาครัฐได้จัดหาให้ นำพา ยูทูปเบอร์สองพี่น้อง ฟิล (เบนจามิน) และน้องสาว เฟม (นิ้ง ชัญญา) ต้องมาพักที่เดียวกันกับครอบครัวของ ลีโอ (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหัวร้อน กับน้องสาวจอมซน ลีน่า (อันดา กุลฑิรา) และพ่อที่เป็นใบ้ ทั้ง 5 ต้องโดนแยกห้องพักอกักตัวอยู่ในโรงแรมศรีจันทร์เพ็ญเป็นเวลา 14 วัน แต่ไม่ทันพ้นข้ามคืน เหตุการณ์ผิดปกติก็เกิดขึ้นอย่างเป็นปริศนาเมื่อสัตว์ร้อยขาเยื้องย่างเขามาค่อยๆ ยึดร่างผู้คนในโรงแรม

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา กำกับภาพยนตร์ โดย ภาคภูมิ วงษ์จินดา, ชาลิต ไกรเลิศมงคล, นำแสดงโดย พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, ชัญญา แมคคลอรี่ย์, เบนจามิน โจเซฟ วานี,เดวิด อัศวนนท์,ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์,กุลฑิรา ยอดช่าง,วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

“The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา” เมื่อที่กักตัวกลายเป็นที่ฟักตัวของพวกมัน
6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้