“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ประพันธ์และขับร้องเพลง ‘Carolina’ ให้กับภาพยนตร์ Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ประพันธ์และขับร้องเพลง ‘Carolina’
ให้กับภาพยนตร์ Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก
ภาพยนตร์ที่ทำคะแนน Rotten Tomatoes Audience Score สูงถึง 96%

Kya (Daisy Edgar-Jones) finds a feather in Columbia Pictures’ WHERE THE CRAWDADS SING.

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก นอกจากจะชนะใจคนดูจากหลายประเทศ ทำคะแนน Rotten Tomatoes Audience Score สูงถึง 96% การันตีความสนุกแบบครบรส ความรัก การเอาตัวรอดและปมปริศนาฆาตกรรม ยังได้นักร้องสาวตัวแม่อย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” มาประพันธ์และขับร้องเพลง ‘Carolina’ ให้อีกด้วย

Kya (Daisy Edgar-Jones) in Columbia Pictures’ WHERE THE CRAWDADS SING.

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” เองก็ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งและร้องเพลงต้นฉบับสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ “การที่เทย์เลอร์ สวิฟต์แต่งเพลงสำหรับหนังเรื่องนี้โดยอิงจากตัวละครเหล่านี้เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราจะได้รับค่ะ” รีส วิทเธอร์สปูนกล่าว “เราได้รับโทรศัพท์จากเทย์เลอร์และทีมงานของเธอที่บอกเราว่าเธอได้แต่งเพลง ‘Carolina’ ที่รวมเอาองค์ประกอบที่หลอกหลอนมากมายในหนังเรื่องนี้เข้าไว้ด้วยกัน ฉันได้คุยกับเธอสองสามครั้งเกี่ยวกับแรงบันดาลใจของเพลงและวิธีที่เธอเขียน เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นนักแต่งเพลงที่เก่งและงดงาม ทำให้เพลงนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับหนังเรื่องนี้ แล้วใครล่ะคะที่จะไม่ชอบเพลงที่งดงามและตราตรึงใจของ เทย์เลอร์ สวิฟต์”

Kya (Daisy Edgar-Jones) in Columbia Pictures’ WHERE THE CRAWDADS SING.

สวิฟต์ใช้เครื่องดนตรีจากยุคสมัยของภาพยนตร์เรื่องนี้ในการทำเพลง “ Where The Crawdads Sing เป็นหนังสือที่ฉันหลงใหลในตอนที่ฉันได้อ่านมันเมื่อหลายปีก่อน” สวิฟต์กล่าว “ทันทีที่ฉันได้ยินว่ากำลังมีการสร้างหนังเรื่องนี้ ที่นำแสดงโดยเดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ที่น่าทึ่ง และอำนวยการสร้างโดย “รีส วิทเธอร์สปูน” ผู้ยอดเยี่ยม ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันทางด้านดนตรี ฉันได้แต่งเพลง ‘Carolina’ คนเดียวและขอให้เพื่อนของฉัน “แอรอน เดสเนอร์” เป็นคนอำนวยการสร้างเพลงนี้ ฉันต้องการสร้างบางสิ่งที่หลอกหลอนและงดงามเกินจริงเพื่อให้เข้ากับเรื่องราวที่ชวนให้หลงใหลนี้ค่ะ”

Where the Crawdads Sing ปมรักในบึงลึก “คยา” (เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์) เด็กสาวบึงน้ำที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียวในบึงลึกอันตรายของนอร์ธ แคโรไลน่า เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่มีข่าวลือเรื่อง “ยายเด็กบึงน้ำเน่า” ที่ถูกรังเกียจเหยียดหยามและถูกกีดกันออกจากชุมชน แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มสองคนที่เข้ามาในชีวิตของเธอ เรื่องราวความลับที่มีแต่บึงลึกเท่านั้นที่รู้ดีจึงเริ่มขึ้น เมื่อมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกพบว่าเสียชีวิต เธอจึงถูกคนในชุมชนมองว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในทันที อำนวยการสร้างโดยดาราออสการ์ “รีส วิทเธอร์สปูน”

เพลงประกอบภาพยนตร์โดย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB: https://www.facebook.com/watch/?v=1442893902874422
IG: https://www.instagram.com/p/CiXPgv2PPcx/
TW: https://twitter.com/SonyPicturesTH/status/1568909843100213248

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้