The Up Rank อาชญาเกม เมื่อเกมไม่ใช่แค่เรื่องเล่น ๆ อีกต่อไป เริ่มปั่นแรงค์ 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำตัวแอปพลิเคชั่น The Up Rank ศูนย์รวมความครบวงจรสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งสิทธิพิเศษมากมายมานำเสนอแก่สมาชิกผู้ใช้งาน ตอบโจทย์ความสะดวก ครบ จบในแอปเดียวกันไปแล้วนะครับ ซึ่งตัวแอปนี้สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android เรียกว่าครอบคลุมผู้ใช้งานกันอย่างทั่วถึงเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดแอปกันได้ที่ลิงค์ https://onelink.to/dzmuka

Text

Description automatically generated

หนึ่งในไฮไลท์จากแอป The Up Rank ในช่วงนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือภาพยนตร์เรื่อง The Up Rank อาชญาเกมนี่แหละครับ โดยตัวแอปได้มีการลงรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้เพียบ และที่เด็ดกว่านั้นคือตัวแอปยังมีช่องทางแลกบัตรชมภาพยนตร์สำหรับสมาชิกผู้ใช้งานแอปเอาไว้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจราคาพิเศษที่มีจำหน่ายในแอปจะมีบัตรชมภาพยนตร์รวมอยู่ในนั้นเช่นกัน พ่วงสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับใช้กับร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย ซึ่งตอนจะชำระเงินนี้ ฝากเพื่อน ๆ กรอกโค้ด OS เป็นกำลังใจแก่ทีมงาน Online Station กันด้วยนะครับ

เนื้อหาเบื้องต้นของภาพยนตร์ The Up Rank จะกล่าวถึง ยู หนุ่มวัยรุ่นที่เล่นเกมเก่งแต่ดันเติบโตท่ามกลางสังคมที่ค่อนขอดว่าวิดีโอเกมเป็นสิ่งมอมเมา อีกทั้งยังไร้แก่นสาร และเป็นเวลาเดียวกับที่ยูได้รับการชักชวนจากเพื่อนกลุ่มหนึ่งให้มาร่วมธุรกิจปั๊มแรงค์ในเกม ตามเทรนด์นิยมของวงการเกมที่มักจะยึดถือแรงค์เป็นตัวชี้วัดคุณค่าของผู้เล่น แม้ว่าธุรกิจดังกล่าวจะเป็นการทำผิดกฎของเกมก็จริง ทว่ามันก็เป็นช่องทางที่นำมาซึ่งรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เมื่อคนกลุ่มหนึ่งอยู่ร่วมกันเพราะผลประโยชน์และเย้ยกฎระเบียบ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะราบรื่นไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่

ในส่วนของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัทเอ็กซ์สปริง และบริษัทกันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส และมีกำหนดเข้าฉายรอบพิเศษในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนฉายจริงวันที่ 1 กันยายน ขณะเดียวกัน ตัวหนังยังมีการโปรโมตร่วมกับแอปพลิเคชั่น The Up Rank โดยเป็นการจำหน่ายแพ็คเกจราคาพิเศษที่พ่วงบัตรชมภาพยนตร์กับไอเทมใน PUBG Mobile ซึ่งเป็นเกมที่เหล่าตัวละครในหนังต้องทำธุรกิจปั๊มแรงค์กันนั่นเอง

ใครที่รอชมก็อย่าลืมดาวน์โหลดแอป The Up Rank กันนะครับ งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม!


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้