Marvel Studios อาจเปิดตัวนักแสดงของ Fantastic Four ในงาน D23

แหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือได้ออกมายืนยันว่า Kevin Feige ประธานใหญ่ของ Marvel Studios จะเปิดตัวนักแสดงหลักของ Fantastic Four ในงาน D23 Expo 2022

The DisInsider Show รายงานยืนยันว่าในงาน D23 Expo ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ เราจะได้เห็นการเปิดตัวเหล่านักแสดงนำของสี่กายสิทธิ์อย่างแน่นอน แม้ว่าทาง Jon Watts ผู้กำกับ Spider-Man: No Way Home จะถอนตัวจากโปรเจกต์ไปแล้ว

โดยข่าวลือใหม่นี้ก็เหมือนเป็นการออกมาสยบข่าวลือก่อนหน้าว่าทาง Marvel จะเปิดตัวนักแสดงของหนังเรื่องนี้ในงาน San Diego Comic-Con ที่นอกจากจะมีข่าวเกี่ยวกับนักแสดงนำแล้ว ยังมีข้อมูลหลุดออกมาอีกด้วยว่าทาง Marvel ได้มีการติดต่อผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg ให้มาทำหน้าที่ในการสร้างหนังเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาแต่อย่างใด

โดยในส่วนนักแสดงที่มีข่าวลือว่าจะได้มารับบทเป็น Fantastic Four ในจักรวาลหลักก็ประกอบไปด้วย Jamie Dornan จาก Fifty Shades of Grey ที่จะมารับบทเป็น Reed Richards ในจักรวาลหลัก Amanda Seyfried จาก The Dropout ที่จะมารับบทเป็น Sue Storm และ Joe Keery จาก Stranger Things ที่จะมารับบทเป็น Johnny Storm นั่นเอง

ที่มา: CBR

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้