Grounded เกมผจญภัยเอาตัวรอดในสนามหลังบ้านกำลังจะได้เป็นซีรีส์อนิเมชั่น!

ใครที่เคยเล่นเกม Grounded ของ Obsidian Entertainment คงจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เหมือนกับในอนิเมชั่น A Bug’s Life หรือ Honey I Shrunk The Kids ที่เรากลายเป็นมนุษย์ตัวจิ๋ว และพบว่าสนามหลังบ้านเรานั้นได้กลายเป็นโลกอีกโลกหนึ่งที่ทั้งกว้างใหญ่และอันตราย

วันนี้ Grounded กำลังจะได้เป็นซีรีส์อนิเมชั่นแล้วครับ โดยมีหนึ่งในทีมสร้างเป็นผู้เขียนบทของซีรีส์ Star Wars: Clone Wars ซีรีส์นี้จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม และมีตัวเอกเป็นเหล่าสหาย 4 คน ที่วางแผนคิดก่อ “การใหญ่” เพื่อจะได้มีหน้ามีตาในหมู่เพื่อนก่อนเข้าเรียนม.ปลาย

ทว่าเรื่องกลับตาลปัตร โดนย่อส่วนจนเหลือแค่เสี้ยวไม้บรรทัดแทนเสียนี่! เด็ก ๆ เหล่านี้จึงต้องเอาตัวรอดในป่าดงดิบหลังบ้านที่เต็มไปด้วยสัตว์นักล่า และขณะเดียวกันต้องรับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ที่วางแผนจะคุกคามความสงบสุขของทั้งเมืองด้วย!

เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่ย้อนจากอนิเมชั่นที่เป็นแรงบันดาลใจ วกกลับมาเป็นอนิเมชั่นเสียเองจริง ๆ ครับ ยิ่งได้ผู้เขียนบทมากประสบการณ์ที่นอกจาก Clone Wars แล้วยังเคยเขียนให้กับเกม Call of Duty: Vanguard และ Tales From the Borderlands ก็ทำให้ Grounded เป็นซีรีส์จากเกมที่น่าจับตามองเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

ปัจจุบัน Grounded นั้นนับเป็นเกมแนวเอาตัวรอดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งบน Steam มีเมนูและซับไตเติลเป็นภาษาไทย และสามารถลองเล่นได้ฟรีผ่านทาง Xbox Game Pass และตั้งเป้าจะออกจาก Early Access ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา: Deadline Hollywood

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้