น้ำหนึ่ง BNK48 อัปเดตความคืบหน้าหนังผ้าผีบอก เตรียมฮาปลายเดือนมิถุนายนนี้!

ผ้าผีบอก อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีสมาชิก BNK48 แสดงนำ (น้ำหนึ่ง, โมบายล์, วี, ปูเป้, จีจี้) ที่ปล่อยทีเซอร์เปิดตัวออกมาได้อย่างน่าสนใจ ก่อนจะเงียบหายไประยะหนึ่ง เวลานี้ทางค่ายและเมมเบอร์ของวงอย่างน้ำหนึ่งก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของตัวโปรเจกต์ภาพยนตร์ พร้อมเปิดสตูดิโอให้สื่อมวลชนเข้าเก็บภาพเบื้องหลังการฟิตติ้งชุดไทยเพื่อทำโปสเตอร์โปรโมต คาดได้ดูได้ฮากันแน่ในช่วงกลางปี 2022 นี้

โดย น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน หนึ่งในสมาชิกของ BNK48 และนักแสดงนำภาพยนตร์ผ้าผีบอกได้เผยว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาใส่ชุดไทยถ่ายโปสเตอร์วันนี้ เพราะไม่ได้ใส่มาเป็นปีกลับมาใส่รอบนี้ยังใส่ได้อยู่ก็ดีใจ และอยากให้ผู้ชมและแฟนๆ เข้ามาดูภาพยนตร์กันเยอะๆ เพราะลุคนี้คงเป็นลุคที่ไม่ได้ใส่ให้เห็นกันบ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน

BNK48

“เรื่องนี้รับบทเป็น สาระปี ค่ะ เป็นตัวละครเจ้าหญิงที่มีความร้ายโจ่งแจ้งหน่อย เป็นเจ่เจ๊ เท้าเอววีน ทำให้เราน่าจะถูกผู้ชมเพ่งเล็งเป็นพิเศษ”

ถึงอย่างนั้นน้ำหนึ่งก็ยังบอกว่าบทนี้ความท้าทายคือต้องเป็นคนร้ายๆ เพราะปกติไม่ใช่คนแบบนั้น (หัวเราะ) ทั้งยังต้องใช้พลังเยอะเป็นพิเศษ แนวตัวละครจะออกไปทางคล้ายที่พี่กิ๊ก สุวัจนี เคยเล่น ดังนั้นแล้วไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะกับคนที่แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แต่ในภาพรวมบรรยากาศในกองคือสนุกสนานมากๆ

“อุปสรรคอีกอย่างคือต้องมีฉากพูดภาษาเหนือแบบอิมโพรไวส์ตามที่ผู้กำกับต้องการ ถึงยายของน้ำหนึ่งจะเป็นคนเหนือ แต่ตัวน้ำหนึ่งเองพูดไม่ได้มาก ก็ได้ทีมงานที่เป็นคนเชียงใหม่แท้ๆ ช่วยสอนให้”

เมื่อถูกถามความรู้สึกเกี่ยวกับชุด น้ำหนึ่งก็บอกว่าตนมีความหลงใหลในชุดไทยอยู่แล้วจึงชอบมากๆ กับการแต่งตัวในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องกลัวผีก็แน่นอนว่ากลัว ทั้งเจ้าตัวยังบอกว่ามีเรื่องเล่าเกิดขึ้นในกองด้วย แต่โชคดีว่าไม่ได้เจอกับตัวเพราะวันที่เกิดเรื่องนั้นตนไม่ได้เข้าไปที่กองเลยรอดตัวไป

อย่างไรก็ตามนอกจากภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” แล้วในปีนี้สำหรับตัวน้ำหนึ่งก็กำลังจะรับปริญญาเช่นกันหลังจากเรียนจบมาแล้ว 2 ปีแต่ติดสถานการณ์โควิด ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องน้ำหนึ่งไว้ด้วยครับ ส่วนอนาคตเจ้าตัวก็บอกว่าเล็งๆ ว่าจะเรียนโทในสายบริหารธุรกิจ เพราะอยากจะมีกิจการของตัวเองต้องการจะเป็นเศรษฐีนีท่านหนึ่งในสักวัน (หัวเราะ)

สุดท้ายน้ำหนึ่งฝากถึงแฟนๆ ว่าอยากให้มาเจอกันในงานจับมือวันที่ 14-15 พฤษภาคมนี้กันเยอะๆ เพราะอยากจะคุยจะเล่นด้วยอย่างอิ่มหนำ ใครที่มีบัตรจับมือก็อย่าลืมแวะเวียนไปหาน้องๆ กันล่ะ!

สำหรับ “ผ้าผีบอก” เป็นภาพยนตร์แนว พีเรียด – เฮอเรอร์ – คอมิดี้ – อิเซไก นำแสดงโดย วี -วีรยา จาง, โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน, ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร, จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์, หยิ่น – อานันท์ ว่อง และ บอส – สหรัฐ หอมแสง มีกำหนดเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ช่วงปลายเดือนมิถุนายนครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้