ภาพยนตร์จาก “เกมผีที่สยองที่สุด!!!” ของเกาหลี “THE LABYRINTH ดึก ตึก ผี”

โรงเรียนแห่งนี้ ทุกห้องมีหลอน ทั้งตึกมีผี “THE LABYRINTH ดึก ตึก ผี” ความเฮี้ยนของดีครั้งใหม่จาก “เกมผีที่สยองที่สุด!!!” ของเกาหลี 10 มี.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดเทอมต้อนรับความเฮี้ยนแรง! ไปกับภาพยนตร์เค-ฮอร์เรอร์โคตรคลั่งเรื่องใหม่ที่จะมาเขย่าประสาทให้ทุกความกลัวหลอนฝังหัวชนิดไม่มีวันลืม “THE LABYRINTH ดึก ตึก ผี” จากเกมโคตรผีระดับตำนาน “White Day: A Labyrinth Named School” สู่ความผวาไลฟ์แอ็กชั่นที่จะมาตอกย้ำให้ทั้งโลกได้รู้อีกครั้งว่า โปรดอย่าลองดีกับ “ผีเกาหลี” ที่น่าสะพรึงกลัวไม่แพ้ใคร

ทุกห้องมีหลอน ทั้งตึกมีผี เมื่อเหล่านักเรียนต้องพยายามเอาตัวรอดจากคำสาปสยองและดวงวิญญาณโหดที่ไล่ล่าเอาชีวิตพวกเขา รวมถึงปรากฏการณ์ประหลาดที่นับวันก็ยิ่งรุนแรงบานปลายเกินกว่าที่คนธรรมดาจะหยุดยั้งได้ จนกระทั่งการมาถึงของ “ฮีมิน” (ชานิ SF9) ทายาทคนล่าสุดของนักปราบผีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี เพียงแต่ว่าตอนนี้เขายังไม่รู้ และ “โซยอง” (พัคยูนา) เด็กสาวที่กุมความจริงของอำนาจลี้ลับในโรงเรียนแห่งนี้เอาไว้ ซึ่งทั้งคู่ที่มาจากคนละโลกและต่างความสามารถต้องยอมจับมือกันเพื่อปราบเหล่าปีศาจอธรรมในสถาบันให้สิ้นซากก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

การันตีความสั่นประสาทด้วยยอดผู้ชมกว่าหลักแสนในสัปดาห์แรกที่เกาหลี พร้อมปรากฏการณ์กวาดเสียงกรี๊ดสนั่นโรงทุกรอบที่ฉาย อย่าได้พลาด และเราขอท้าให้ทุกชีวิตพกความกล้าเข้าตึก “THE LABYRINTH ดึก ตึก ผี” 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

โรงเรียนแห่งนี้ ทุกห้องมีหลอน ทั้งตึกมีผี
“The Labyrinth – ดึก ตึก ผี”
10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้