James Gunn บอก Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเป็นตอนจบของทีมนี้!

แม้ไม่มีข่าวอะไรมากมายเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 แต่ทาง James Gunn ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านี่จะเป็นภาคสุดท้ายที่ผู้ชมจะได้สนุกสนานกับแก๊งค์เกรียนจักรวาลทีมนี้แล้ว

Guardians of the Galaxy Vol. 3

โดย James Gunn ในฐานะผู้กำกับของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ถึงความคาดหวังของหนังภาค 3 ที่สูงลิบลิ่ว เมื่อถูกถามถึงบทสรุปของแฟรนไชส์ Gunn ก็บอกใบ้ว่ามันจะเป็นจุดสิ้นสุดของทีมนี้และแฟนๆ จะได้เห็นพวกเขาเป็นครั้งสุดท้าย

“นี่คือจุดสิ้นสุดของพวกเรา ครั้งสุดท้ายที่ผู้ชมจะได้เห็นทีมการ์เดี้ยนส์” Gunn พูดออกมาก่อนที่เขาจะเสริมต่อว่าภาคนี้จะมีความดาร์คขึ้นอย่างมาก “มันใหญ่ ทั้งใหญ่และดาร์คสุดๆ มันจะแตกต่างจากที่ผู้คนอยากให้มันเป็น ผมอยากจะจริงใจกับคาแรคเตอร์ เนื้อเรื่อง และส่งมอบบทสรุปที่คู่ควรกับเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่แก่ผู้ชม มันมีความกลัวและกังวลอยู่เสมอนั่นแหละ แต่ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด”

James Gunn

แน่นอนว่าการพูดบอกแบบนี้เราสามารถตีความสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ได้หลายอย่าง แต่อาจจะแน่ชัดแล้วเราอาจไม่เห็นพวกเขาแบบฟูลทีม หรืออาจไม่เห็นใครเลยในเรื่องอื่นหลังจากนี้ สอดคล้องกับที่ Dave Bautista ก็บอกใบ้มาก่อนหน้าแล้วว่าเขาเชื่อว่าใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 เขาจะได้รับบท Drax เป็นครั้งสุดท้าย

Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ครั้ง

ที่มา: https://www.comingsoon.net/movies/news/1209584-guardians-of-the-galaxy-vol-3-james-gunn-chris-pratt-zoe-saldana-dave-batista-groot-rocket-raccoon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้