ซีรีส์ Ironheart เริ่มหานักแสดงที่คาดว่าจะมารับบทเป็นวายร้าย The Hood แล้ว

เพิ่งจะมีข่าวลือออกมาหมาดๆ ว่าวายร้ายใน Ironheart อาจจะมีความเกี่ยวโยงกับวายร้ายใน Iron Man ภาคแรก แต่ล่าสุดมันก็มีข่าวลือใหม่ออกมาอีกแล้วว่าตัวซีรีส์เรื่องนี้อาจจะมีการเปิดตัววายร้ายอีกคนหนึ่งด้วย

โดยเป็นทาง The Illuminerdi ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ตัวซีรีส์ Ironheart กำลังหานักแสดงในช่วงวัย 20 ปลายๆ ที่มีบุคคลิก “มีสเน่ห์, น่าดึงดูด, เท่, และดูลื่นไหล” โดยที่จะต้องเป็นหนุ่มรูปหล่อและมีความเป็นนักกีฬา ซึ่งในรายละเอียดของตัวละครได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวละครตัวนี้เป็นชายลึกลับที่ชอบทำอะไรไม่ชอบมาพากลตลอดเวลา และยังใช้ลูกกระจ๊อกในการทำงานให้โดยตลอด ซึ่งจากรายละเอียดดังกล่าวมันก็ไปเข้าข่ายตัวละครอย่าง Parker Robbins หรือ The Hood เข้าให้นั่นเอง

Ironheart

สำหรับตัวละคร The Hood เป็นผลงานการสร้างของ Brian K. Vaughan และ Kyle Hotz และ Eric Powell โดยตัวละครตัวนี้ได้ปรากฏตัวครั้งแรกออกมาใน Hood เล่มที่ 1 ซึ่งเป็นซีรีส์ของเขาเอง ซึ่งตัวละครตัวนี้เดิมเป็นโจรกระจอกที่ดันดวงดีไปขโมยผ้าคลุมและรองเท้าเวทมนตร์มาได้จนทำให้เขามีความสามารถในการลอยตัวและล่องหน จนได้มาก่อตั้งองค์กรอาชญากรเป็นของตัวเองในโลกใต้ดินของเมืองนิวยอร์กนั่นเอง แต่การคาดการณ์นี้จะจริงแท้แค่ไหนก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้