“CUBE กล่องเกมมรณะ” เปิดประสบการณ์เกมเปลี่ยนชีวิต เลือกผิดชีวิตปลิวเวอร์ชั่นใหม่ของเกมในตำนาน!

CUBE กล่องเกมมรณะ

เปิดประสบการณ์เกมเปลี่ยนชีวิต เลือกผิดชีวิตปลิว “CUBE กล่องเกมมรณะ” เสียวระทึกไปกับเวอร์ชั่นใหม่ของเกมในตำนานที่ใครไม่เล่นก็เตรียมรอตาย!

จากที่สุดแห่งความระห่ำนรกของโคตรเกม “ลูกบาศก์มรณะ” แห่งตำนานภาพยนตร์ยุค 90’s พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์โดยผู้สร้างภาพยนตร์สัญชาติญี่ปุ่น ผู้นำเนื้อเรื่องแนวเกมแห่งความตายตัวท็อปของโลก! ให้คอหนังต้องลุ้นคลั่งจิกเบาะไปกับการแข่งขันครั้งใหม่ที่คำว่า “ตาย” หมายถึง “ตาย” จริงๆ กำลังจะเริ่มขึ้น

เมื่อคนแปลกหน้าทั้ง 6 คนพบว่าตัวเองติดอยู่ในห้องทรงลูกบาศก์ ซึ่งมีประตูทั้งหกด้านที่นำไปสู่กับดักหฤโหดสุดอันตราย และทางรอดเดียวที่มีคือ ทุกคนต้องร่วมมือกันไขปมปริศนาลึกลับต่างๆ ที่ดาหน้าเข้ามาแทบทุกนาที เพราะไม่เช่นนั้นทั้ง 6 ชีวิตจะต้องกลายเป็นบุคคลสาบสูญที่ติดอยู่ในลูกบาศก์มรณะนี้ไปตลอดกาล

สูดหายใจมิดปอด กอดกายไว้ให้แน่น และเร่งฝีเท้าสู่เกมเย้ยความตายที่ทุกคนมี “ชีวิต” เป็นของตัวเอง ผลงานเดือดสุดจากผู้สร้าง High & Low และ Tokyo Ghoul จับมือผู้สร้าง Cube ต้นฉบับ! ร่วมส่งไม้ต่อความคลั่งถัดจาก Squid Game ให้ฮิตลั่นโลกกันอีกครั้ง “Cube กล่องเกมมรณะ” เตรียมเล่นจนกว่าจะตาย 20 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)
https://www.youtube.com/watch?v=iVJBHvNkehI

เปิดประสบการณ์เกมเปลี่ยนชีวิต เลือกผิดชีวิตปลิว
“Cube – กล่องเกมมรณะ”
20 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#Cube #กล่องเกมมรณะ


แนวหนัง: สยองขวัญ/ระทึกขวัญ
ความยาว: 108 นาที
ผู้กำกับ: ยาสุฮิโกะ ชิมิซึ
คนเขียนบท: โคจิ โทคุโอะ
นักแสดง: มาซากิ สุดะ, มาซากิ โอคาดะ, ทาคุมิ ไซโต้, แอน วาตานาเบ้, โคทาโร โยชิดะ

รีเมคจากภาพยนตร์สัญชาติแคนาดา/อเมริกันเรื่อง “Cube” ของผู้กำกับ วินเชนโซ่ นาตาลี

ไฮไลต์ของหนัง
1) จากสุดยอดความระทึก “Cube ลูกบาศก์มรณะ” ในตำนานแฟนหนังยุค 90’s ที่ทำเงินถล่มทลายเกินหน้าทุนสร้างไปถึง 25 เท่า! พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์โดยผู้สร้างหนังสัญชาติญี่ปุ่น ผู้นำเนื้อเรื่องแนวเกมแห่งความตายตัวท็อปของโลก! ให้กลายเป็น “CUBE กล่องเกม มรณะ” คอหนังสายเกมโหดรอดูเลย สุดจัดมันส์โหดของจริง

2) คลั่งต้นตำรับร่วมสร้างความคลั่งครั้งใหม่ “วินเชนโซ่ นาตาลี” ผู้กำกับหนัง “Cube ลูกบาศก์มรณะ” และงานสยองขวัญขึ้นหิ้งเฮี้ยนโหดไม่ว่าจะเป็น Splice (2009) และ In the Tall Grass (2019) แฟนหนัง 2 เจนรอตั้งรับได้เลย “CUBE กล่องเกม มรณะ”

3) สองมาซากิตัวพ่อทางการแสดง สองตัวพ่อแห่งญี่ปุ่น สองตัวพ่อแห่งมวลมหาชน นำโดย “มาซากิ สุดะ” จาก Death Note: Light Up the New World (2016), Gintama (2017) และ Ito (2020) จับมืออีกหนึ่งมาซากิ “มาซากิ โอคาดะ” จาก I Give My First Love to You (2009), Confessions (2010) และ Drive My Car (2021) ร่วมผจญเกมนรกลูกบาศก์มรณะให้สาวๆ ได้กรี๊ด ได้กลัว ได้ลุ้น ได้มันส์จัดเต็ม!

4) ร่วมจอยความคลั่งอีกหนึ่งสุดยอดตัวพ่อ “ทาคุมิ ไซโต้” สมบัติของชาติที่ถูกขนานนามว่าเป็น 1 ใน 3 ดาราที่เซ็กซี่ที่สุดในญี่ปุ่นจาก 13 Assassins (2010), Shin Godzilla (2016) และล่าสุด Shin Ultraman (2022) ใครจะหล่อ ใครจะรอด สาวๆ เชียร์ไม่ถูกแน่!

5) ระทึกจิกเบาะไปกับงานสกอร์โหดของ “ยูทากะ ยามาดะ” คอมโพเซอร์ขั้นเทพจากซีรีส์ฮิตหยุดโลก Alice in Borderland และหนังดังเหนือโลก Tokyo Revengers สู่เกมหนีตายช็อกโลก “CUBE กล่องเกม มรณะ” งานนี้รับประกันความคลั่งปฏิวัติหลอนไม่หยุดแทบทุกนาที

6) ไปอีกขั้นของความกลัวจับใจ ใส่เต็มทุกองศาหนีตายเดือด ด้วยทีมผู้สร้างหนังโคตรฮิต! ทั้งแฟรนไชส์ High & Low, Tokyo Ghoul (2017) และ Tokyo Ghoul ‘S’ (2019)

7) หนังดัง เพลงปัง! “เก็น โฮชิโนะ” นักแสดงหนุ่มพร้อมพ่วงตำแหน่งนักร้องสุดคลู เจ้าของเพลงฮิต SUN และ Doraemon ซึ่งได้ถูกรับเลือกให้เป็นเพลงเปิดของการ์ตูนทีวีโดราเอมอนเวอร์ชั่นล่าสุด ร่วมกระโจนถ่ายทอดบทเพลงประกอบ “CUBE กล่องเกม มรณะ” ให้แม่ยกทั้งในญี่ปุ่นและเมืองไทยฟินกันหลังหนังจบ

8) เทคนิคตะลึงระทึกทั้งเรื่อง! เนรมิตโลกลูกบาศก์มรณะให้สมจริงอินความคลั่งหลอนจากผู้สร้างวิชวลเอฟเฟกต์หนังสยองเรื่อง “Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี” จนขึ้นอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่นถึง 2 สัปดาห์ และกลายเป็นหนังผีทำรายได้สูงสุดในรอบ 10 ปีของญี่ปุ่นทันที

9) Squid Game หลบไป! เรื่องนี้ระทึกจัดทั้งเกาะญี่ปุ่น! ทำเงินแซงถล่ม The Conjuring: The Devil Made Me Do It ราบคาบ และทะยานขึ้น 1 ในหนังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2021 ใครไม่ได้ดู ระวังจะคุยไม่รู้เรื่อง

10) ยิ่งใหญ่ให้ที่สุด! จับมือสร้างปรากฏการณ์คลั่งให้ทั้งลูกบาศก์ต้องสะเทือนกับสตูอิโอผู้รังสรรค์หนังฟอร์มยักษ์ขวัญใจผู้ชม จากแฟรนไชส์ The Hunger Games, แฟรนไชส์ John Wick และแฟรนไชส์ Saw มาสู่ “CUBE กล่องเกม มรณะ” ที่เตรียมยกระดับความสะพรึงของ J-Horror ให้เป็นที่สุดของความฮิตลั่นโลกยิ่งกว่าเดิม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้