“Son เด็กผวา” กำเนิดเด็กผีคลั่งคนใหม่ “เดวิด” หลอกไม่ยั้ง เฮี้ยนไม่หยุด 16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

SON เด็กผวา

กำเนิดเด็กผีคลั่งคนใหม่ “เดวิด” หลอกไม่ยั้ง เฮี้ยนไม่หยุด การันตีความสะดุ้งแรงที่ใครๆ ก็อยากขอท้า… “Son เด็กผวา”

“ลุค เดวิด บลัมม์” นักแสดงดาวรุ่งใหม่สดว่าที่ ‘เด็กผีนรก’ คนล่าสุดที่เตรียมคืบคลานกระโจนสู่จอภาพยนตร์ให้คอหนังช็อกตาตั้งส่งท้ายปีใน “Son เด็กผวา” กับบทบาทของ “เดวิด” เด็กชายที่ถูกคำสาปแช่งจากลัทธิสยองให้กลายเป็นปีศาจในคราบของเด็กไร้เดียงสา พร้อมความเฮี้ยนที่ทวีขึ้นชวนขนพองสยองเกล้า ซึ่งทำให้คอหนังที่ว่าจิตแข็งนักหนาต้องหวั่นไหวไปกับภาพ เสียง และอารมณ์ถาโถม จนติด 1 ใน 10 หนังสุดหลอนแห่งปี 2021 จากเว็บไซต์หนังสยองขวัญชื่อดัง Bloody Disgusting แต่ถ้าคุณไม่เชื่อว่าน้องเดวิดคนนี้จะเฮี้ยนหนักขนาดไหน แล้วอะไรที่ทำให้ “เดวิด” น่ากลัวได้ขนาดนี้ ต้องรอดู “Son เด็กผวา” รับประกันทุกเสียงท้าทาย ไม่ช็อก ไม่ผวา ก็ให้มันรู้ไป

“อีวาน คาวานาห์” ผู้กำกับกล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงของตัวละคร ‘เดวิด’ คือความน่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง และเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเนื้อเรื่องข้างหน้ามันจะพลิกพันไปในทิศทางไหน แต่ขณะเดียวกันประเด็นหลักที่ผมต้องการจะสื่อออกมาก็คือ ฝันร้ายของคนเป็นพ่อแม่ที่สามารถปกป้องลูกได้หากความรักนั้นไม่มีขีดจำกัด โดยเฉพาะเมื่อคนเป็นลูกตกอยู่ในอันตราย มันจึงเป็นสถานการณ์ที่ไปด้วยความหวาดวิตกและชวนผวา นี่เลยเป็นเหตุผลสำคัญที่ผมสร้างหนังเรื่องนี้ หนังที่ใช้สะท้อนความจริงอันน่าสยดสยองที่คนมีลูกไม่อยากให้มันเกิดขึ้นครับ”

แล้วแน่นอนว่าถ้ามีลูก ก็ต้องมีแม่ อีกหนึ่งนักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมความหลอนระทึกให้ลุ้นตัวโก่งยิ่งกว่าเดิมนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเธอคือว่าที่ราชินีหนังหวีดคนใหม่แห่งวงการหนังสยองอย่าง “แอนดี้ มาติชัค” จาก Halloween (2018) และ Halloween Kills (2021) ในบทของ “ลอร่า” หญิงสาวที่เพิ่งหลุดพ้นจากความทรงจำอันแสนเลวร้ายในอดีต ต้องกลับมาสวมวิญญาณสุดยอดคุณแม่ลุกขึ้นมาทวงความเป็นธรรมรับกรรมความสยอง เผชิญหน้าความจริงเพื่อสยบเหตุการณ์สั่นประสาททั้งหมดนี้ และช่วยชีวิตเดวิดลูกชายให้หลุดพ้นความบ้าคลั่งจากการเป็นเด็กผวาให้สำเร็จให้ได้

มาเลยมา…ถ้ากล้าจริง พิสูจน์ความน่ากลัวที่เตรียมเขย่าทุกโสตประสาท กับภาพยนตร์ฮอร์เรอร์เด็กผีนรกที่มีดีกรีความหลอนไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าครั้งไหนๆ และอาจจะมากกว่าจนลืมไม่ลง “Son เด็กผวา” จงสวดมนต์แล้วพร้อมเจอความเฮี้ยนจุกอกด้วยตัวคุณเอง 16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)
https://www.youtube.com/watch?v=hkHZrm10y-o

เมื่อคนที่คุณรักที่สุด กลับกลายมาเป็นคนที่คุณต้องผวาที่สุด
“Son – เด็กผวา”
16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
#SonMovie #เด็กผวา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้