Resident Evil: Welcome To Raccoon City เปิดตัวด้วยมะเขือเน่าตามคาด

Resident Evil

แม้ในระยะหลังหนังจากวิดีโอเกมจะออกมาประสบความสำเร็จไปอย่างเกินคาดแต่ดูเหมือนว่า Resident Evil: Welcome To Raccoon City จะยังคงต้องสาปหนังจากเกมเหมือนเดิมด้วยคะแนนเปิดในระดับย่ำแย่จาก Rotten Tomatoes

โดยในตอนนี้ตัวหนัง Resident Evil: Welcome To Raccoon City ได้มีการปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกมาบน Rotten Tomatoes แล้วโดยตัวหนังได้คะแนนอยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 14 สำนัก

Resident Evil

แต่ก็ไม่แน่ว่าในหลังจากนี้ในตอนที่ตัวหนังเริ่มออกฉายอย่างเป็นทางการคะแนนอาจจะเพิ่มขึ้นไปจากนี้ก็เป็นได้เพราะตัวหนังเปิดตัวด้วยคำแนนวิจารร์เพียง 29 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเมื่อก่อนหน้านี้

Resident Evil

แต่อย่างไรก็ดีด้วยคะแนนในระดับนี้ก็ทำให้ Resident Evil: Welcome to Raccoon City เป็นภาพยนตร์คนแสดงที่มีคะแนนวิจารณ์สูงสุดไปแล้ว โดยแซงหน้าหนังในฉบับของ Paul W.S. Anderson ทุกภาคที่มี Resident Evil: The Final Chapter ที่ทำคะแนนได้สูงสุดที่ 37 เปอร์เซ็นต์

แต่ตัวหนัง Resident Evil: Welcome to Raccoon City ก็ยังมีลุ้นจะออกมาเป็นมะเขือสดได้ซึ่งก็คงต้องมารอลุ้นกันในตอนที่ตัวหนังออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ซึ่งตัวหนังจะเข้าฉายในบ้านเราในวันที่ 28 มกราคม 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้