Ridley Scott โทษวัยรุ่นติดมือถือเป็นเหตุทำให้ The Last Duel เจ๊ง

เป็นหนังเอพิคฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Ridley Scott ที่เข้าฉายไปแบบเงียบๆ แต่ที่ทำให้มันไม่เงียบอย่างที่ควรจะเป็นก็คือการที่มันได้กลายเป็นหนังเจ๊งที่สุดในประวัติศาสตร์ของผู้กำกับ Ridley Scott จนดูเหมือนจะทำให้เขาหัวเสียไปไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยทาง Ridley Scott ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ WTF ของ Marc Maron โดยทาง Ridley Scott ไม่คิดว่าการที่หนัง The Last Duel ล้มเหลวไม่ได้เป็นเพราะการโปรโมตที่แย่ แต่น่าจะเป็น “การที่ผู้คนมักจะเอาโทรศัพท์มือถือไปดูหนังด้วย

โดยเฉพาะกลุ่มเด็กยุคมิลเลเนียมที่ไม่ยอมฟังใครนอกจากจะต้องไปบอกผ่านทางหน้าจอมือถือ” และเขาก็ยังคิดว่าศัตรูหลักของเขาในตอนนี้ก็คือโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook อีกด้วย

สำหรับ The Last Duel นั้นเป็นหนังเอพิคยุคกลางที่นำเอาหนังสือ The Last Duel: A True Story of Trial by Combat in Medieval France ของ Eric Jager มาทำการดัดแปลง ตัวหนังได้คะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 85 เปอร์เซ็นต์

แต่กลับกันในการเรื่องทำรายได้ไปเพียง 28.1 ล้านเหรียญเท่านั้นจากทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญ ซึ่งตัวหนังกำลังจะออกฉายในรูปแบบวิดีโอออนดีมานต์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้