เผยโฉมวายร้ายจากต่างโลกในตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man: No Way Home

Play Video

รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man: No Way Home ที่ในที่สุดทาง Sony Pictures ก็ได้ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว และยังได้เผยให้เห็นการมาของเหล่าร้ายจากต่างโลกกันแบบเต็ม ๆ

โดยในตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man: No Way Home นี้ก็มาพร้อมกับฉากใหม่ ๆ ที่เพิ่มเติมออกมาจากตัวอย่างก่อนหน้าเป็นจำนวนมาก

แถมยังมีซีนที่จะทำให้เราได้เห็นว่าอาจจะมี Peter Parker อีกคนในเรื่อง จากการที่ Doc Ock เหมือนจะไม่เคยรู้จักกับ Peter Parker ในเวอร์ชันของ Tom Holland มาก่อน

Spider-Man: No Way Home

รวมไปถึงชุด Spider Suit แบบใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นชุดที่ Doctor Strange ช่วยในการสร้าง ก่อนที่ตัวอย่างจะทะยอยปล่อยเหล่าวายร้ายจากจักรวาลอื่นๆ ออกมาตามที่คาดทั้ง Electro และ Green Goblin ในฉบับ Amazing Spider-Man และ Sandman จาก Spider-Man ในเวอร์ชันนั่นเอง

อย่างไรก็ดีในตัวอย่างใหม่นี้ก็ยังไม่มีการปรากฏตัวของ Spider-Man ในเวอร์ชันอื่นๆ และล่าสุดทาง Andrew Garfield ก็ยังคงยืนยันหนักแน่นว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในหนังภาคนี้ด้วยอย่างแน่นอน

Spider-Man: No Way Home
Spider-Man: No Way Home

แต่สิ่งหนึ่งที่ทาง Tom Holland ได้ยืนยันแล้วก็คือเนื้อหาในภาคนี้จะมีความเศร้าและความดาร์กมาก ๆ ส่วนมันจะมีอะไรมาเซอร์ไพรซ์หรือไม่เราก็คงต้องรอติดตามชมกัน Spider-Man: No Way Home จะเข้าฉายในบ้านเราอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้