รอชมกันได้เลย ผู้สร้างยืนยันแล้ว Squid Game ซีซั่น 2 มาแน่

เป็นซีรีส์ที่มาแรงเกินคาดโดยเฉพาะในตลาดทางฝั่งตะวันตกที่ในที่สุดก็มีซีรีส์จากเอเซียเจาะตลาดได้เสียทีสำหรับ Squid Game และด้วยความแรงขนาดนี้ก็ทำให้มันน่าจะได้สร้างซีซั่นต่ออย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นทาง Hwang Dong-hyuk ผู้สร้างซีรีส์ Squid Game ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง AP Entertainment ว่าเขารู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก และ รู้ได้ถึงความต้องการเป็นอย่างมากเช่นกันสำหรับการสร้างซีซั่นที่ 2 ทำให้ในตอนนี้เขาเหมือนจะไม่มีทางเลือกอีกต่อไป เลยทำให้เขาตัดสินใจได้แล้วว่าจะมีการสร้างซีซั่นที่ 2 อย่างแน่นอน

แน่นอนว่าตอนนี้เขาก็เริ่มขั้นตอนของการวางแผนแล้วในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าตัวเนื้อหาในซีซั่นที่สองจะเป็นอย่างไรต่อไป

สำหรับ Squid Game เป็นซีรีส์เกมท้าตายที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้ด้วยเกมการเล่นของเด็กๆ เพื่อแลกเงินรางวัลซึ่งตัวซีรีส์ได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดของ Netflix

ด้วยยอดผู้ชมกว่า 111 ล้านครัวเรือน โดยก่อนหน้านี้ทาง Netflix เองก็เผยว่าพวกเขาพร้อมสร้างซีซั่นต่อแล้ว แต่ก็ต้องรอความพร้อมของทาง Hwang Dong-hyuk ที่เป็นผู้สร้างว่าจะเริ่มการถ่ายทำได้ในตอนไหน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้