พี่อยู่จักรวาลไหนกันแน่ Morbius ปล่อยตัวอย่างล่าสุดเชื่อมหลายจักรวาล

Play Video

หายหน้าหายตาไปนานทีเดียวสำหรับหนังฉายเดี่ยวของวายร้ายจาก Spider-Man อย่าง Morbius ที่ล่าสุดทาง Sony Pictures ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว และยังแอบแย้มถึงการเชื่อมจักรวาลอื่น ๆ ให้เราได้เห็นกันอีกด้วย

โดยในตัวอย่างใหม่นี้ก็ได้เผยให้เราได้เห็นโปสเตอร์ Spider-Man ของฉบับ Sam Raimi ในภาพบนกำแพง การกล่าวถึงเหตุการณ์ใน The Amazing Spider Man และ Black Cat ในหน้าหนังสือพิมพ์ Daily Bugle การปรากฏตัวของ Michael Keaton ที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวละครเดียวกันกับใน Spider-Man: Homecoming และ Morbius เองก็ยังรู้ถึงการมีอยู่ของ Venom อีกด้วย

ซึ่งการเชื่อมจักรวาล Spider-Man และวายร้ายเรื่องอื่นๆ ก็เป็นแผนการที่ทาง Sony Pictures ได้แอบแย้มกันมาสักพักใหญ่แล้ว และทาง Tom Holland เองก็มีแววว่ากำลังจะสิ้นสุดบทบาทการเล่นหนังเดี่ยวเป็น Spider-Man ให้ทางฝั่งของ MCU ในเร็ว ๆ นี้

ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงจักรวาล Spider-Man ครั้งใหญ่หลัง Spider-Man: No Way Home ออกฉายก็เป็นได้ โดย Morbius จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคม 2022 หลังจากเลื่อนฉายมาตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคม 2020

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้