เปิดตัวแคสติ้งอนิเมชั่น Super Mario Bros. หนังโรง Chris Pratt นำทีมให้เสียง!

Play Video

หนึ่งในสิ่งที่สร้างเซอร์ไพรส์มากที่สุดในงาน Nintendo Direct เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาก็คือการประกาศเปิดตัวภาพยนตร์อนิเมชั่น Super Mario Bros. พร้อมประกาศแคสติ้งที่จะมาให้เสียงซึ่งต้องบอกเลยว่ามีแต่ดาราตัวเบิ้มๆ ครับ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 21 ธันวาคมปี 2022 นู่นเลย

Super Mario Bros
Super Mario Bros

ทั้งนี้ใครติดภาพของภาพยนตร์ Super Mario Bros. อันเก่าก็อยากจะให้เผามันทิ้งไป เพราะรอบนี้มาใหม่ในแบบฟูลอนิเมชั่น โดยเป็นการร่วมมือกันของ Nintendo และ Illumination สตูดิโอผู้สร้าง Despicable Me ครับ ซึ่งแม้จะยังห่างไกลจากกำหนดฉายแต่คุณ Shigeru Miyamoto ผู้สร้าง Mario ก็ได้อออกมาประกาศถึงนักแสดงฮอลลิวูดที่จะมาให้เสียงเหล่าตัวละครต่างๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเบอร์ใหญ่กันทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเป็น Chris Pratt ในบทของ Mario, Jack Black ในบทของ Bowser, Seth Rogen ในบทของ Donkey Kong และ “น้องจอย” ขวัญใจใครหลายคน Anya Taylor-Joy ในบทของ Peach นั่นเองครับ รวมไปถึงส่วนของคุณ Charles Martinet ผู้ให้เสียงต้นฉบับของ Mario ก็จะมาในบทบาทปริศนาเช่นกัน

“นี่เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง Nintendo และ Illumination และผมเองก็สนุกสนานมากๆ ที่ทำสร้างและทำงานอะไรที่มันแตกต่างไปจากเกมนิดหน่อย มันคงต้องอีกสักพักกว่าที่เราจะมีข่าวอัปเดตเพิ่มเติม แต่เราก็หวังว่าพวกคุณจะตั้งตารอกันนะ” Shigeru Miyamoto กล่าว

น่าตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียวครับ สำหรับผมที่ไม่ใช่แฟน Mario แค่เห็นแคสต์ยังตื่นตาตื่นใจทีเดียวรอกันเลยช่วงปลายปีหน้ากับ Super Mario Bros. แต่ตอนนี้เอามีมไปทิ้งท้ายก่อนแล้วกันฮะ lol

ที่มา: https://www.cnet.com/news/a-super-mario-movie-starring-chris-pratt-is-coming-dec-21-2022/?UniqueID=0E58A164-1CC0-11EC-B962-1CC496E8478F&ftag=COS-05-10aaa0a&TheTime=2021-09-23T22:46:14&PostType=link&ServiceType=facebook_page&fbclid=IwAR3ny4laXVL-gaSih13w_SFUdeBiVnO8QE7iTRdO7gKpWPdhIHStNonDet4

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้