Daniel Craig ไม่ยากให้ผู้หญิงมารับบทเป็น James Bond คนใหม่

แม้ James Bond ของ Daniel Craig กำลังจะปิดฉากลงกับหนังภาคสุดท้ายอย่าง No Time To Die แล้วแต่เราก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตของแฟรนไชส์นี้จะเป็นอย่างไรต่อ แต่สิ่งหนึ่งทาง Daniel Craig ไม่อยากให้เป็นก็คือการที่ผู้หญิงต้องมารับบท James Bond นั่นเอง

โดยทาง Daniel Craig ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Radio Times โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คำตอบมันง่ายมากครับ นั่นเพราะมันมีส่วนที่ดีกว่าสำหรับผู้หญิงและนักแสดงผิวสียังไงล่ะ ทำไมเราต้องให้ผู้หญิงมาเล่นเป็น James Bond ด้วยทั้งๆ ทีมันมีส่วนที่พวกสามารถทำได้ดีเหมือนกับ James Bond ได้”

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าตัวละครของ Lashana Lynch ใน No Time To Die นั้นจะได้มารับช่วงต่อบทบาท 007 ต่อจาก James Bond ของ Daniel Craig ด้วยการที่ในเรื่องตัวเธอก็เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่รหัส 00

รวมไปถึงก็มีข่าวว่าทาง Idris Elba นักแสดงผิวสีชื่อดังอาจได้มารับช่วงต่อ แต่ทางตัวของผู้สร้างก็ยังยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้วางแผนใดๆ สำหรับอนาคตของ James Bond ต่อจากนี้และก็อยากที่จะให้ความสำคัญกับ No Time To Die ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อน ซึ่งตัวหนังกำลังจะได้เข้าฉายในต่างประเทศแล้วในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้