Disney+ เตรียมนำ Flight of the Navigator อดีตหนังดังยุค 80s มาสร้างใหม่

ดูเหมือนว่าทาง Disney จะเริ่มนำเอาหนังดังสุดคลาสสิคกลับมาสร้างใหม่กันอย่างต่อเนื่องและล่าสุดพวกเขาก็เตรียมนำเอาหนังผจญภัยไซไฟจากยุค 80s อย่าง Flight of the Navigator มาสร้างใหม่ให้กับทาง Disney+ แล้ว

The Hollywood Reporter รายงานว่าตัวหนัง Flight of the Navigator เวอร์ชันใหม่นี้จะได้ทาง Bryce Dallas Howard มาทำหน้าที่ในการกำกับและอำนวยการสร้างร่วมกับทาง John Swartz และทีมงาน Nine Muses และยังได้ทาง Justin Springer มาร่วมงานด้วย ตัวหนังจะเป็นการนำเอา Flight of the Navigator ที่ออกฉายในปี 1986 มาตีความใหม่อีกครั้งที่อาจจะมีการเปลี่ยนเพศตัวละครนำของเรื่องอีกด้วย

สำหรับ Flight of the Navigator เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จไปพอประมาณในตอนที่มันออกฉาย แต่มันก็มีกลุ่มแฟนๆ ที่ชื่นชอบตัวหนังเป็นอย่างมาก และทำให้มันยังคงได้รับการพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง

ตัวหนังเล่าเรื่องราวเกี่ยวเด็กชาวอายุ 12 ปีคนหนึ่งที่หายตัวไปอย่างลึกลับก่อนที่จะได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในเวลา 8 ปีต่อมาโดยที่เด็กหนุ่มอายุไม่เพิ่มขึ้นเลย ซึ่งทำให้ทางนักวิทยาศาสตร์จากองค์กร NASA เชื่อว่ามันมี UFO ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ซึ่งทาง Disney เคยพยายามที่จะนำหนังเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งเมื่อปี 2019 แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ถูกสร้างจนกระทั่งถึงวันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้