Disney ยืนยัน Eternals และ The King’s Man ยังคงฉายเฉพาะในโรงเหมือนเดิม

หลังจาก Black Widow ออกฉายในสองระบบทั้งในโรงภาพยนตร์และบน Disney+ แต่มันกลับนำมาซึ่งปัญหาและรายได้ที่ไม่น่าประทับใจนักสำหรับทาง Disney และล่าสุดพพวกเขาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าหนังฟอร์มยักษ์ทั้งสองเรื่องอย่าง Eternals และ The King’s Man จะยังคงออกฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์ในช่วงแรกเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Disney ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนัง Eternals และ The King’s Man จะได้ออกฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์ในช่วงแรกเหมือนเดิม พร้อมกับหนังเรื่องอื่นๆ อย่าง The Last Duel, West Side Story, และ Ron’s Gone Wrong

ซึ่งจะมีการออกฉายเป็นเวลา 45 วันก่อนที่ตัวหนังจะไปลงให้กับแพลตฟอร์มใดๆ ในภายหลัง โดยมีเพียงแค่ Encanto เท่านั้นที่จะได้ออกฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายนในโรงเป็นเวลา 30 วันก่อนที่จะได้ไปออกฉายให้กับทาง Disney+

สาเหตุหลักที่ทาง Disney ยืนยันกลับมาฉายโรงภาพยนตร์ตามเดิมก็เป็นเพราะตัวหนัง Black Widow ทำรายได้ในสัปดาห์ที่สองตกลงจากเดิมเป็นอย่างมากจากการที่ผู้ชมมีตัวเลือกในการับชมผ่านทาง Disney+

จนส่งผลให้ทางบริษัทโรงภาพยนตร์หลายแห่งออกมาแสดงท่าทีที่ไม่พอใจนัก และตัวหนังยังได้ละเมิดสัญญาที่ทำไว้กับนักแสดงนำอย่าง Scarlett Johansson อีกด้วย

และด้วยการที่ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ยังคงทำรายได้แรงเป็นสัปดาห์ที่สองก็ทำให้พวกเขามั่นใจกับการส่งภาพยนตร์ไปออกฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์มากขึ้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้