Tom Hardy เป็นคนขอร้องให้ Andy Serkis มากำกับ Venom: Let There Be Carnage

แม้ตัวหนัง Venom ภาคแรกจะได้รับคำวิจารณ์ในระดับกลางๆ แต่มันก็ประสบความสำเร็จในแง่รายได้ไปเกินคาด และด้วยแรงผลักดันของนักแสดงอย่าง Tom Hardy ก็เลยทำให้มันได้มีภาคต่อออกมาในชื่อ Venom: Let There Be Carnage ซึ่งเขายังเป็นผู้เลือกผู้กำกับที่ทำหน้าที่ในการกำกับหนังภาคนี้เองกับมืออีกด้วย

โดยทาง Andy Serkis เปิดเผยกับทาง Comicbook เล่าว่าเขาประทับใจการแสดงของ Tom Hardy ในหนังภาคแรกเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการเล่นกับ CG ต่างๆ และเขาก็ประหลาดใจมากเช่นกันที่ Tom Hardy ได้โทรศัพท์มาหาเขาเพื่อมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังภาคนี้

ซึ่ง Andy Serkis ก็คิดว่าทาง Tom Hardy น่าจะอยากได้คนที่เชี่ยวชาญกับการทำงานเกี่ยวกับวิชวลเอฟเฟกต์มาช่วยดึงศักยภาพของเขาได้มากขึ้นไปกว่าเดิม

สำหรับ Andy Serkis เขาเป็นนักแสดงโมชันแคปเจอร์ชื่อดังที่มีบทบาทสร้างชื่อมาจากการรับบท Gollum ใน The Lord of the Rings แต่ในช่วงหลังเขาก็เริ่มมาทำหน้าที่ในฐานะผู้กำกับแล้วกับภาพยนตร์อย่าง The Breathe และ Mowgli: Legend of the Jungle

ก่อนที่จะได้เขามากำกับตัวหนัง Venom: Let There Be Carnage ก็เคยเลือกผู้กำกับอย่าง Travis Knight จาก Bumblebee และ Rupert Wyatt จาก Rise of the Planet of the Apes มากำกับด้วยแต่สุดท้ายก็เป็น Tom Hardy ที่ตัดสินใจเลือก Andy Serkis มาทำหน้าที่นี้ในท้ายที่สุด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้