ผู้กำกับ Moon Knight ยันตัวซีรีส์จะมีเนื้อหาที่หนักหน่วง

ซีรีส์ของทาง Marvel Studios มักจะมาพร้อมกับรสชาติใหม่ๆ ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในจักรวาล MCU และก็ดูเหมือนว่า Moon Knight เองก็จะมาพร้อมกับแนวทางใหม่ที่แตกต่างไปจากซีรีส์หรือหนังเรื่องอื่นๆ ของ Marvel เช่นกันด้วย

โดยเป็นทาง Mohamed Diab หนึ่งในผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ Moon Knight ที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Hollywood Reporter ว่าผู้ชมจะไม่รู้เลยว่าตัวซีรีส์ Moon Knight เป็นผลงานการกำกับของเขา เพราะมันมีความแตกต่างไปจากผลงานก่อนๆ ของเขาเป็นอย่างมาก

แต่มันจะยังคง มีเนื้อหาที่หนักหน่วง ซีเรียส และนำประเด็นสำคัญของโลกมาตีแผ่ แต่จะมีความสนุกบันเทิงด้วยอย่างแน่นอน รวมไปถึงมุกตลกที่เขาแทบไม่เชื่ออีกด้วยว่าเขาจะคิดมันออกมาได้

โดยทาง Mohamed Diab เป็นผู้กำกับชาวอียิปต์ที่มีผลงานกับหนังรางวัลมากมาย และในเร็วๆ นี้ผลงานใหม่ของเขาอย่าง Amira ก็กำลังจะได้ไปออกฉายในงานเทศกาล Venice Film Festival อีกด้วย นอกจากนี้ผลงานก่อนหน้าของเขาอย่าง Clash ก็ยังได้รับคำชมเป็นอย่างมาก

การมาของเขาจะมาเป็นผู้กำกับหลักของ Moon Knight ทำหน้าที่ในการกำกับถึง 4 ตอนจากจำนวน 6 ตอนของซีซันแรก แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้