Paramount เลื่อนกำหนดฉาย Top Gun: Maverick และ Mission: Impossible 7 แล้ว

เริ่มมีข่าวการเลื่อนกำหนดการฉายออกมาเรื่อยๆ อีกครั้งหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าที่มีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้นในอเมริกา ล่าสุดทาง Paramount Pictures ก็ออกมาเลื่อนกำหนดการฉายหนังชุดใหญ่ออกไปแล้ว

The Hollywood Reporter รายงานว่าทาง Paramount Pictures ได้เลื่อนกำหนดการฉายของ Top Gun: Marverick ออกไปเป็นวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 เช่นเดียวกับ Mission: Impossible 7 ของ Tom Cruise ที่จะไปออกฉายในวันที่ 30 กันยายน 2022 และ Jackass Forever ที่จะไปออกฉายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ปีหน้าแทน

สำหรับ Top Gun: Maverick และ Mission: Impossible 7 เป็นหนังที่เลื่อนกำหนดการฉายมาหลายครั้งแล้วจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และการเลื่อนกำหนดการฉายในรอบนี้ก็เป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของวายพันธุ์เดลต้าที่เริ่มรุนแรงขึ้นมา

ก่อนหน้านี้ทาง Paramount เองก็ยังเลื่อนกำหนดการฉายของ Clifford the Big Red Dog ไปอีกหนึ่งเรื่องด้วย เนื่องจากการที่ตัวหนังเน้นเจาะตลาดกลุ่มผู้ชมเด็กเป็นหลักซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่ายโดยหนังเรื่องที่จะเข้าฉายต่อไปของ Paramount อย่างเร็วที่สุดก็มีเพียงแค่ Scream เท่านั้นที่จะออกฉายในวันที่ 14 มกราคม 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้