Spider-Man: No Way Home ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

Play Video

หลังจากมีตัวอย่างในเวอร์ชันที่ยังสร้างไม่เสร็จหลุดออกมาก่อนหน้า มาวันนี้ทาง Sony จึงตัดสินใจปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Spider-Man: No Way Home ออกมาให้เราได้ชมกันเสียเลย ที่ยังเผยให้เราได้เห็นการกลับมาของวายร้ายในอีกจักรวาลอย่างเป็นทางการอีกด้วย

โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นก็มีเนื้อหาที่เหมือนกับตัวอย่างที่หลุดออกมาที่เล่าเรื่องราวต่อจาก Spider-Man: Far From Home ที่ในตอนนี้โลกทั้งโลกได้รู้ว่า Peter Parker คือ Spider-Man แล้ว

ซึ่งทำให้ Peter รู้สึกว่ามันทำให้ผู้คนที่อยู่รายรอบเขาตกอยู่ในที่นั่งลำบากไปด้วยจนต้องหันไปพึ่งพา Doctor Strange ในการใช้เวทย์ต้องห้ามในการพาเขาเข้าไปสู่อีกจักรวาลและทำให้ Peter ได้พบกับวายร้ายอย่าง Doctor Octopus และอาจจะรวมไปถึง Green Goblin ที่อยู่ในอีกจักรวาลด้วย

โดยเรื่องราวใน Spider-Man: No Way Home นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับของ Marvel ในเส้นเรื่องที่ชื่อว่า “One More Day” นั่นเองที่ Peter Parker ได้ไปทำสัญญากับ Mephisto เพื่อแลกกับการปกปิดตัวตนของเขา

ซึ่งในฉบับหนังก็เปลี่ยนให้ Peter Parker ไปหา Doctor Strange แทนนั่นเอง ส่วนมันจะมีองค์ประกอบจากฉบับการ์ตูนมาให้เราได้เห็นกันหรือไม่ก็ต้องรอชมกันในตัวหนังฉบับเต็มที่จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในอเมริกาในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

Sony Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยการมาของวายร้ายจากอีกจักรวาล

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้