Halo ฉบับซีรีส์จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นอีกด้านของ Master Chief

เป็นอีกหนึ่งวิดีโอเกมที่กำลังจะมีซีรีส์ฉบับคนแสดงออกมาให้เราได้ชมกันสำหรับ Halo และทางผู้สร้างของซีรีส์ก็ได้ออกมายืนยันว่าเราจะได้เห็นอีกด้านของตัวละครเอกอย่าง Master Chief ในซีรีส์กันอย่างแน่นอน

โดยเป็นทาง Kiki Wolfkill หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของ Halo ฉบับซีรีส์ที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง IGN ว่าความท้าทายในการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ก็คือในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Master Chief

แต่ในซีรีส์มันจะแตกต่างออกไปตรงที่ผู้ชมจะทำได้แค่นั่งดูเท่านั้น ซึ่งทำให้ทางทีมงานตัดสินใจที่จะสร้างมุมมองที่เราไม่เคยได้เห็นของ Master Chief เข้ามาแทนที่ โดยที่ผู้ชมไม่ต้องเล่นเกมนั่นเอง ซึ่งทางทีมงานยังต้องการสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับ Halo และยังต้องการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากวิดีโอเกมอีกด้วย

สำหรับ Kiki Wolfkill เธอเป็นหนึ่งในทีมงานที่เคยร่วมงานกับวิดีโอเกม Halo มาแล้วโดยมีส่วนร่วมในการสร้างเกม Halo 4 และทำหน้าเป็นผู้อำนวยการสร้างของ Halo ฉบับมินิซีรีส์อย่าง Halo: The Fall of Reach และ Halo: Nightfall อีกด้วย

Halo ฉบับซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะเป็นการนำเนื้อหาจากวิดีโอเกมภาคหลักมาดัดแปลงโดยตรง และมีแผนที่จะออกฉายผ่านทาง Paramount+ ในปี 2022 แต่ยังไม่มีวันฉายอย่างเป็นทางการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้