Overlook ซีรีส์ภาคแยกของ The Shining อาจได้มาออกฉายบน Netflix

เป็นโปรเจกต์ซีรีส์ภาคแยกที่ทาง J.J. Abrams ได้เคยมีการประกาศสร้างมาสักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับ Overlook ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวของโรงแรมใน The Shining ล่าสุดอาจเป็นทาง Netflix ที่อาจจะได้สิทธิ์ในการฉายซีรีส์เรื่องนี้ไปครอง

The Hollywood Reporter รายงานว่ามีผู้ให้บริการสตรีมหลายรายที่สนใจจะคว้าสิทธิ์ในการฉายของซีรีส์ Overlook อยู่โดยมี Netflix ที่เป็นตัวเต็ง ซึ่งก่อนหน้านี้เดิมทีตัวซีรีส์ Overlook เป็นหนึ่งในสามโปรเจกต์ที่ทาง J.J. Abrams และทีมงาน Bad Robot ของเขาเซ็นสัญญาสร้างให้กับทาง HBO Max ของ WarnerMedia ร่วมกับ Justice League Dark และซีรีส์อาชญากรรม Duster แต่สุดท้ายทาง HBO Max ก็ปัดตกโปรเจกต์ Overlook ไปและต้องไปหาสตรีมมิ่งเจ้าใหม่มารับช่วงต่อแทนนั่นเอง

The Shinning

สำหรับ Overlook เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญที่มีจำนวนทั้งหมด 10 ตอนด้วยกันที่นำเอาเรื่องราวจากนิยาย Stephen King มาต่อยอดและจะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวของโรมแรมผีที่หลอนที่สุดในโลกนิยายของ Stephen King

โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ก็คาดว่ามันน่าจะเป็นการภาคต่อของ The Shinning อย่าง Doctor Sleep ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2019 ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดี Overlook ยังไม่เป็นที่สรุปแน่ชัดว่ามันจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันผ่านทางช่องทางไหนกันแน่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้