ยืนยัน Hobbs & Shaw ภาคต่อมาแน่แม้ The Rock ไม่เล่น Fast & Furious แล้ว

ก่อนหน้านี้ทาง Dwyane Johnson ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะไม่กลับไปร่วมแสดงในแฟรนไชส์ Fast & Furious อีกสองภาคที่เหลืออย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีทางผู้อำนวยการสร้างของหนังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Hobbs & Shaw 2 จะยังคงได้สร้างเหมือนเดิม

โดยเป็นทาง Hiram Garcia ประธานและผู้อำนวยการสร้างของทีมงาน Seven Bucks Productions ของ Dwayne Johnson ที่ได้ออกมายืนยันกับทาง Collider ว่าพวกเขากำลังพัฒนา Hobbs & Shaw 2 กันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งในหนังภาคต่อนี้มันจะมีไอเดียที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมาก และเขาก็ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าทาง Dwayne Johnson จะไม่ไปร่วมแสดงใน Fast & Furious 10 และ 11 ตามที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้าอย่างแน่นอน

สำหรับตัวหนัง Hobbs & Shaw ก็เป็นหนังภาคแยกที่ประสบความสำเร็จไปอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ไปถึง 760 ล้านเหรียญแม้ว่าตัวหนังจะได้รับเสียงตอบรับในระดับกลางๆ จากทั้งเหล่านักวิจารณ์และคนดู

แต่ก็เพียงพอที่จะเปิดโอกาสให้ทางทีมงานได้สร้างภาคต่อซึ่งได้มีการประกาศออกมาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งจะได้ทาง Chris Morgan มือเขียนบทจากหนังภาคแรกและ Fast & Furious หลายๆ ภาค มาทำหน้าที่ในการเขียนบทอีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้