รอกันต่อไปอีกหน่อย ซีรีส์ Ms. Marvel อาจเลื่อนไปฉายปี 2022

Ms. Marvel เป็นซีรีส์จากทาง Marvel Studios อีกหนึ่งเรื่องที่เคยมีแผนจะออกฉายในปลายปีนี้ แต่จากรายงานล่าสุดก็พบว่ามันมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะได้มาออกฉายในช่วงต้นปี 2022 แทนแล้ว

โดยเป็นทาง Matt Webb Mitovich นักข่าวจากทาง TVLine ที่ได้ออกมาคาดการณ์ว่า Ms. Marvel อาจจะมีการเลื่อนไปฉายในช่วงต้นปี 2022 แทนที่กำหนดการเดิมในปลายปีนี้ เนื่องมาจากทาง Disney+ เพิ่งจะมีการประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Hawkeye ที่จะออกฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งทาง Disney+ ก็คงไม่ต้องการให้ซีรีส์จากทาง Marvel Studios ฉายทั้งสองเรื่องพร้อมกันย่างแน่นอน

สำหรับ Ms. Marvel ได้มีการปิดกล้องการถ่ายทำไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้มีการถ่ายทำตอนสุดท้ายในประเทศไทยที่กินเวลาเป็นพิเศษเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

และก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีภาพงานออกแบบของ Ms. Marvel หลุดออกมาด้วยที่อาจจะเป็นไปได้ว่าเธออาจจะมีพลังพิเศษที่แตกต่างจากพลังการยืดหดร่างการในต้นฉบับของหนังสือการ์ตูน แต่ที่แน่ๆ เธอจะไปร่วมปรากฏตัวใน Captain Marvel 2 อย่างแน่นอน ส่วน Ms. Marvel จะได้ออกฉายเมื่อไหร่เราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้