ผู้อำนวยการสร้าง Jungle Cruise ยัน Taika Waititi เตรียมสร้าง Flash Gordon เป็นหนังคนแสดง

เป็นแฟรนไชส์ไซไฟสุดคลาสสิคที่มีข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์มาเนิ่นนานสำหรับ Flash Gordon ที่เคยมีข่าวออกมาว่ามันอาจจะได้สร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นโดยได้ทาง Taika Waititi มาเป็นผู้สร้าง แต่ล่าสุดทางผู้อำนวยการสร้างของตัวหนัง ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะออกมาเป็นหนังภาพยนตร์คนแสดงอย่างแน่นอน

John Davis ผู้อำนวยการสร้างของหนัง Jungle Cruise ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ว่าในตอนนี้ทาง Taika Waititi กำลังเขียนบทหนั Flash Gordon อยู่ ซึ่ง Flash Gordon ในเวอร์ชันแรกที่ออกฉายในปี 1980 เป็นหนังที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก และก็เป็นหนึ่งในหนังที่เขาชื่นชอบที่สุดด้วย

ในตอนแรกทาง Taika Waititi เสนอให้มีการสร้างเป็นอนิเมชั่น แต่สุดท้ายเขาก็เปลี่ยนใจมาสร้างเป็นหนังคนแสดงแทนแล้วซึ่งทาง John Davis ยังได้บอกอีกด้วยว่ามันดีกว่าเดิมมากทีเดียว

สำหรับ Flash Gordon เป็นผลงานของ Alex Raymond โดยเป็นการ์ตูนสี่ช่องที่ออกตีพิมพ์ตั้งแต่ยุค 1930s โดยเล่าเรื่องราวการผจญภัยของ Flash Gordon นักโปโลจากมหาวิทยาลัย Yale และคู่หู Dale Arden และ Dr. Hans Zarkov ที่ต้องเดินทางไปยังดวงดาว Mongo เพื่อต่อสู้กับ Ming the Merciless ผู้นำอันแสนชั่วร้าย

ซึ่ง Flash Gordon เคยถูกสร้างเป็นหนังมาหลายครั้ง แต่ฉบับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือฉบับปี 1980 ที่ได้ทาง Sam J. Jones และ Max von Sydow มานำแสดงที่แม้มันจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้มากนักแต่ก็เป็นหนึ่งในหนังคัลท์ที่มีแฟนๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้