Waterworld จะมีซีรีส์ภาคต่อที่ได้ผู้กำกับ Predator ภาคใหม่มาเป็นผู้สร้าง

Waterworld เป็นหนึ่งในหนังที่อยู่ในความทรงจำของคอหนังหลายๆ คน แม้ว่ามันจะเป็นหนังที่ไม่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของนักวิจารณ์ และรายได้ และหลังจากผ่านไปหลายทศวรรษมันก็กำลังจะได้มีซีรีส์ภาคต่อออกมาแล้ว

การยืนยันนี้จากทาง John Davis และ John Fox สองผู้อำนวยการสร้างของ Jungle Cruise ที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Collider ว่าพวกเขากำลังพัฒนาซีรีส์ภาคต่อของ Waterworld อยู่ โดยมันจะเป็นเรื่องราว 20 ปีหลังเหตุการณ์ในฉบับหนัง และก็จะได้ทาง Dan Trachtenberg จาก 10 Cloverfield Lane และ Predator ภาคใหม่มาทำหน้าที่ในการกำกับด้วย

สำหรับ Waterworld เป็นหนังที่ออกมาในปี 1995 ที่เล่าเรื่องราวโลกหลังหายนะจากสภาวะโลกร้อนที่ทำให้น้ำแข็งจากขั้วโลกละลายจนทำให้โลกจมอยู่ใต้บาดาลและต้องมาสร้างชุมชนอาศัยกันอยู่เป็นเมืองลอยน้ำ โดยได้นักแสดงดังอย่าง Kevin Costner มารับบทเป็นนำเป็น The Mariner นักเดินทางร่อนเร่ที่จับผลัดจับพลูต้องไปช่วยเด็กสาวคนหนึ่งที่เป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาแผ่นดินที่เหลือจากเหล่าโจรสลัดที่ชื่อว่า Smokers

ตัวหนังใช้ทุนสร้างไปกว่า 175 ล้านเหรียญและมีการถ่ายทำที่ล่าช้าเป็นอย่างมากจากการที่ทีมงานต้องไปถ่ายทำกันบนน้ำจริงๆ แต่ตัวหนังกลับทำรายได้ไปเพียง 264 ล้านเหรียญเท่านั้นพร้อมได้รับคำวิจารณ์ที่ย่ำแย่ ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นหนังเกรด B สุดคลาสสิคในเวลาต่อมา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้