ผู้แต่ง Eragon ออกมาสร้างกระแสให้แฟนๆ เรียกร้องให้ Disney รีเมคหนังอีกรอบ

เป็นหนังที่สร้างจากนิยายแฟนตาซีที่ออกฉายมาเกาะกระแสหนังอย่าง Harry Potter และ The Lord of the Rings สำหรับ Eragon แต่มันกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรซึ่งทางตัวผู้แต่งเรื่องต้นฉบับเองก็ดูเหมือนจะอยากให้มันกลับสร้างใหม่อีกรอบหลังจากลิขสิทธิ์ของตัวหนังได้มาอยู่ใต้ชายคาของ Disney แล้ว

Christopher Paolini ผู้แต่งนิยายต้นฉบับของ Eragon ได้ออกมาสร้างกระแสผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาให้เหล่าแฟนออกมาเรียกร้องให้ทาง Disney นำเอา Eragon มาสร้างใหม่เป็นเวอร์ชันที่ถูกต้อง ซึ่งเขายังแนะนำให้มีการใช้ #EragonRemake ในการเรียกร้องผ่านทางทวิตเตอร์อีกด้วย

สำหรับ Eragon มันเป็นหนังที่ออกฉายในปี 2006 และมันก็ไม่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้บนตาราง Box Office โดยตัวหนังทำรายได้ไปเพียง 250.4 ล้านเหรียญเท่านั้นจากทุนสร้างของหนังที่สูงถึง 100 ล้านเหรียญ

เดิมทีตัวหนังเคยมีแผนที่จะสร้างภาคต่อออกมาให้ได้ชมกันด้วย แต่ก็ต้องถูกยกเลิกการสร้างไปจากความล้มเหลวของหนังภาคแรก ซึ่งการที่ทางตัวผู้แต่งเรื่องออกมาเรียกร้องให้ Disney หยิบเอา Eragon มาสร้างใหม่ก็น่าจะมาจากการที่แฟรนไชส์อย่าง Percy Jackson ได้กลับมาเป็นซีรีส์บน Disney+

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้