เดอะร็อก Dwayne Johnson ยันไม่กลับมาร่วมแสดงใน Fast & Furious อีกสองภาคที่เหลือ

เป็นดาราดังเพียงคนเดียวที่ไม่ได้กลับมาร่วมครอบครัวใน Fast & Furious 9 สำหรับ Dwayne Johnson หลังมีข่าวเกาเหลาระหว่างตัวเขาและ Vin Diesel ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่นักในตอนถ่ายทำหนัง Fast & Furious 8 แม้ภายหลังทั้งคู่ดูเหมือนจะคืนดีกันแล้วแต่ทาง Dwayne Johnson ก็ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับไปร่วมแสดงใน Fast & Furious อีกอย่างแน่นอน

โดยทาง Dwayne Johnson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ซึ่งเขาได้พูดติดตลกในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวเกาเหลาระหว่างเขาและ Vin Diesel เอาไว้ด้วยว่าเขาตลกกับข่าวมากๆ เพราะเขาคิดว่าคำพูดของ Vin Diesel มันน่าจะเป็นการพูดเพื่อกระตุ้นการแสดงของเขามากกว่า

ซึ่งเขาก็ยังคงอยากให้มันเป็นเช่นนั้นอยู่เหมือนเดิมพร้อมกับอวยพรให้ Fast & Furious 9 รวมไปภาค 10 และ 11 ประสบความสำเร็จด้วยโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องมีเขาร่วมแสดงอีกต่อไปแล้ว

สำหรับ Dwayne Johnson ได้เริ่มมาร่วมแสดงในแฟรนไชส์ Fast & Furious ตั้งแต่หนังในภาคที่ 5 ในบทบาทของ Luke Hobbs และก็ได้มีบทบาทเรื่อยมาจนมาถึง Fast & Furious 8

หลังจากทั้งสองมีข่าวออกมาทาง Dwayne Johnson ก็ได้ไปสร้างหนังภาคแยกของตัวเองขึ้นมาแทนอย่าง Hobbs & Shaw พร้อมดึง Jason Statham มาร่วมงานด้วย ซึ่ง Hobbs & Shaw ภาคต่อก็อยู่ในแผนการสร้างเช่นกันในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้