The Witcher ของ Netflix อาจเตรียมสร้างซีซันที่ 3 แล้ว

ซีซันที่ 2 ยังไม่ทันได้ออกฉาย แต่ด้วยกระแสที่แรงจนทำให้มันกลายเป็นซีรีส์เรือธงของทาง Netflix ไปแล้วก็อาจจะทำให้ในตอนนี้ The Witcher อาจจะมีการเตรียมสร้างซีซันที่ 3 กันแล้วก็เป็นได้

โดยเป็นทาง Redanian Intelligence ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Netflix ได้เริ่มการพัฒนาตัวซีรีส์ The Witcher ในซีซันที่สามกันแล้ว แม้ว่าตัวซีรีส์ในซีซันที่ 2 จะเพิ่งถ่ายทำกันเสร็จสิ้นไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่อย่างไรก็ดีทาง Netflix ก็ยังไม่มีการประกาศยืนยันออกว่าอนาคตของซีรีส์จะเป็นอย่างไร และก็ยังไม่ได้มีการประกาศไฟเขียวในการสร้างซีซันต่ออย่างเป็นทางการเช่นกัน

แต่ก็คาดว่าเราน่าจะได้ชม The Witcher ของ Netflix กันยาวๆ อย่างแน่นอนเพราะนอกจากตัวซีรีส์ภาคหลักแล้ว ทาง Netflix ยังมีการสร้างซีรีส์ภาคปฐมบทที่ชื่อว่า The Witcher: Blood Origin อีกด้วย

และยังไม่รวมอนิเมชั่นภาคแยกอย่าง The Witcher: Nightmare of the Wolf ที่จะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ ซึ่งจากการทุ่มทุนสร้างขนาดนี้ก็เชื่อได้ว่า The Witcher ซีซัน 3 น่าจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน โดย The Witcher ซีซัน 2 มีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้