The Last of Us ฉบับซีรีส์คนแสดง มีการใช้ทุนสร้างตอนละประมาณ 300 ล้านบาท!

LoU

The Last of Us ซีรีส์เกมแนวเอาตัวรอดยอดฮิตดีกรี Game of the year ที่มีการประกาศทำเป็นซีรีส์คนแสดงของ HBO ซึ่งเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา

ทางซีรีส์ก็ได้มีการเริ่มถ่ายทำที่รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดาแล้ว และที่น่าสนใจก็คือมีการรายงานว่าซีรีส์ The Last of Us นี้มีทุนการผลิตแต่ละตอนสูงมาก

LoU

สำหรับซีรีส์ The Last of Us จะมีการดัดแปลงและอ้างอิงเนื้อเรื่องจากตัวเกมภาคแรก จากคำพูดของคุณ Damien Petty ประธานสหภาพนักแสดงมีการเผยว่าทุนในภาคนี้ “แพงกว่า” ซีรีส์ Game of Thrones โดยมีทุนสร้างประมาณ 10-15 ล้านดอลลาร์ต่อ 1 ตอน (ประมาณ 3-4 ร้อยล้านบาท) จากซีรีส์ที่มีกำหนดฉาย 10 ตอน ทำให้ทุนสร้างทั้งหมดใช้เงินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) และกลายเป็นซีรีส์ที่ใช้ทุนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์การถ่ายทำที่แคนาดาเลยทีเดียว

“มันคือปีศาจของจริง มีการใช้ผู้กำกับศิลป์กว่าห้าคนในการทำซีรีส์และมีการใช้ผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคเป็นร้อยคน พวกเขาได้เตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำมาหลายเดือนแล้ว”

LoU

ก็ต้องดูกันต่อไปว่า The Last of Us ฉบับซีรีส์คนแสดงจะอลังการงานสร้าง และทำออกมาได้ดีจนโด่งดังทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Game of Thrones หรือไม่ สำหรับกำหนดการฉายยังไม่มีการเผยออกมาในขณะนี้

ที่มา: https://freenews.live/hbo-is-preparing-a-project-that-may-be-more-expensive-than-game-of-thrones/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้