Batgirl เริ่มทดสอบหน้ากล้องเพื่อหาตัวนักแสดงมารับบทแล้ว

เดินหน้าเตรียมงานสร้างอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับหนัง Batgirl ของทาง Warner Bros. และ DC Films ที่จะลงฉายผ่านทาง HBO Max และล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาว่าตัวหนังเริ่มมีการทดสอบหน้ากล้องเพื่อหาตัวนักแสดงมารับบทนำแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Warner Bros. และ DC Films ได้เริ่มมีการเรียกนักแสดงจำนวนมากมาทำสอบหน้ากล้องเพื่อที่จะได้มารับบทเป็น Barbara Gordon หรือ Batgirl

ประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง Isabela Merced, Zoey Deutch, Leslie Grace, และ Haley Lu Richardson และยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีก แต่ก็มีรายงานออกมาว่าทาง Haley Lu Richardson เป็นนักแสดงคนแรกที่ผ่านการทดสอบหน้ากล้องในรอบแรกไปแล้ว

สำหรับ Isabela Merced นั้นก็เป็นหนึ่งในดาราที่เป็นตัวเต็งที่จะได้มารับบทเป็นตัวละครตัวนี้ ซึ่งเธอเคยมีผลงานในการแสดงมาแล้วในหนังอย่าง Transformers: The Last Knight และ Dora and the Lost City of Gold นั่นเอง ซึ่งคู่แข่งของเธอจริงๆ ก็น่าจะเป็นทาง Leslie Grace ที่เพิ่งจะมีผลงานจากหนัง In the Heights ร่วมกับทาง Warner Bros.

ทาง Zoey Deutch เองยังเป็นดาราที่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหน้าแม้จะพอมีผลงานกับหนังอินดี้อยู่บ้างกับภาพยนตร์อย่าง Buffaloed และซีรีส์ The Politician ของ Netflix นั่นเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้