ผู้กำกับ WandaVision เตรียมมากำกับหนัง Star Trek ภาคใหม่

Paramount Pictures เริ่มกลับมาเดินเครื่องสร้างหนัง Star Trek แล้ว หลังมีรายงานล่าสุดออกมาว่าพวกเขาจะได้ผู้กำกับ WandaVision มาทำหน้าที่ในการกำกับ Star Trek ภาคต่อแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Matt Shakman ผู้กำกับที่เพิ่งจะมีผลงานซีรีส์ WandaVision ได้มีการเซ็นสัญญามาร่วมงานกับทาง Paramount Pictures แล้วในการทำหน้าที่กำกับหนัง Star Trek ภาคใหม่ที่จะได้ทาง J.J. Abrams มาเป็นผู้อำนวยการสร้างเช่นเดิม จาบทของ Lindsey Beer และ Geneva Robertson แต่ตัวหนังยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวหนังอาจจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงกลางเดือนหน้าอีกด้วย

WandaVision

สำหรับตัวหนัง Star Trek ภาคต่อเป็นหนังที่ประสบปัญหาในการสร้างมาอย่างยาวนานหลัง Star Trek Beyond ออกฉายในปี 2016 และมันก็ทำผลงานออกมาได้ไม่ดีมากนักจนมีการวางตัวผู้กำกับใหม่ และมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางในการสร้างจน และยังมีการผุดโปรเจกต์หนังออกมาหลายภายในเวลาเดียวกัน

แต่สุดท้ายทาง Paramount ก็ไม่ได้มีการยืนยันใดๆ ออกมาชัดเจนถึงแผนการสร้างหนังภาคต่อจนได้มีการประกาศระงับการสร้างไปพร้อมกับการถอนตัวของผู้กำกับ Noah Hawley ซึ่งนอกจาก Star Trek ของ Matt Shakman แล้วก่อนหน้านี้ทาง Paramount ยังเคยมีการประกาศสร้าง Star Trek อีกภาคที่จะได้ทาง Kalinda Vazquez จาก Star Trek: Discovery มาทำหน้าที่ในการเขียนบทอีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้