ภาพหลุดจากกองถ่าย Transformers: Rise of the Beasts เผยโฉม Mirage ในร่างรถ

Transformers

Transformers: Rise of the Beasts ได้เริ่มการถ่ายทำหลักกันไปแล้วและล่าสุดมันก็มีภาพจากกองถ่ายหลุดออกมาให้เราได้ชมกันที่ได้เผยให้เห็นหนึ่งในตัวละครฝ่าย Autobot ในเวอร์ชันใหม่ และโลโก้ของตัวหนังด้วย

สำหรับ Transformers: Rise of the Beasts เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่ามันจะเป็นหนังที่เป็นเรื่องราวต่อจาก Bumblebee แต่ในภาพจากกองถ่ายที่หลุดออกมาเราก็จะเห็นได้ว่าตัวหนังมีการใช้เลข 7 เป็นโลโก้ด้วย

Transformers

ซึ่งก็น่าจะหมายความว่าตัวหนังในภาคนี้ก็ยังคงเป็นหนังที่อยู่ในเส้นเรื่อง Transformers ทั้ง 5 ภาคก่อน และในภาพหลุดจากกองถ่ายเราก็ได้เห็นภาพของรถ Porsche สีเงินสองคันที่จอดอยู่ด้วยที่น่าจะเป็นตัวละคร Mirage ที่หายไปตั้งแต่หนังในภาค Transformers: Age of Extinction

โดยก่อนหน้านี้ทาง Steve Caple Jr. ผู้กำกับของตัวหนังก็ได้ออกมาแย้มว่าตัวหนังในภาคนี้เราจะได้เห็นการปรากฏตัวของฝ่ายใหม่ที่นอกจากเหล่า Autobot และ Decepticon อย่างแน่นอนที่จะมีชื่อว่า Terrorcon และพวกมันก็จะเป็นภัยคุกคามครั้งใหม่ของ Optimus Prime อีกด้วย รวมไปถึงเหล่า Predacon ที่มาจากจักรวาล Beast Wars ก็ด้วยที่จะมีบทบาทสำคัยกับเรื่องราวในภาคนี้เป็นอย่างมาก โดย Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 24 มิถุนายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้