ผู้กำกับ The Witcher เผย Henry Cavill ควรไปเป็นนักการเมือง

Henry Cavill เป็นนักแสดงที่เราได้เห็นได้ยินผู้คนพูดถึงพี่แกในแง่บวกมากมายนะครับ โดยรายล่าสุดก็คือ Stephen Surjik ผู้กำกับซีรีส์ 2 ตอนแรกของซีซั่น 2 ที่เอ่ยปากว่าเขาสามารถเป็นนักการเมืองที่ดีได้ในซักวันหนึ่ง

Henry Cavill
Henry Cavill

ทั้งนี้ Stephen Surjik ได้ให้สัมภาษณ์กับ Brigade-Radio-One ไว้ว่า Cavill เป็นคนที่ยอดเยี่ยม มืออาชีพ รู้ตัวว่ากำลังทำอะไร แก้ปัญหาแบบตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม ช่วยเหลือทีมงานได้อยู่เสมอ ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่แม้จะเป็นอย่างนั้นเขาก็มีวิธีทำให้คนทั้งกองถ่ายประทับใจได้

“เขามองไปที่ทุกๆ คน เขารู้ชื่อหมดนั่นแหละ รู้ว่าแต่ละคนมีหน้าที่อะไรบ้างหรือกำลังทำอะไรอยู่ หากว่าใครเป็นหน้าใหม่ที่กองเขาจะถามว่า ‘นั่นใครน่ะ’ ก่อนไปปรากฎตัวต่อหน้าคนนั้นแล้วแนะนำตัวว่า ‘เฮ้ ผมชื่อ Cavill นะ คุณกำลังทำอะไรอยู่งั้นเหรอ’ จากนั้นก็ดูว่าทำอะไรอยู่ เขามหัศจรรย์มาก เขาเป็นดนดี เขาควรไปเป็นนักการเมือง”

Surjik ยังเผา(?) ต่อว่า Cavill ชอบการเชคแฮนด์มาก เขาจะเชคแฮนด์กับทุกๆ คน โดยการเดินไปรอบๆ เข้ามันทุกๆ ห้อง “เราไม่ได้ทำอะไรเล็กๆ ซักหน่อย นี่ไม่ใช่หนังโปรดักชั่นพื้นๆ นะ เรากำลังพูดถึงกองถ่ายที่มีคนกว่า 800 คนวนเวียนอยู่หน้างาน มันใหญ่โคตรๆ เลยล่ะ”

The Witcher season 2 มีกำหนดฉายใน Netflix ภายในปีนี้ครับ

ที่มา: https://www.pcgamer.com/henry-cavill-could-be-a-politician-witcher-director-says/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้